ข่าว

อำลา 'ป๋า' คืนสุดท้าย!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกออฟไลน์และออนไลน์ ต่างโพสต์แสดงความอาลัย.."รัฐบุรุษ 2 รัชกาล" รวมถึงเพจดัง "วาสนา นาน่วม" ได้โพสต์ข้อความ อำลา"ป๋า" คืนสุดท้าย!! ด้วย

 

 

          "ป๋าเปรม" พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ เป็นบุรุษ 5 แผ่นดิน นายกรัฐมนตรี 3 สมัย และรัฐบุรุษ 2 รัชกาล เป็นผู้มีคุณูปการอย่างยิ่งต่อชาติ บ้านเมือง และเป็นแบบอย่างของความรักชาติ รักแผ่นดิน การประกอบคุณงามความดีเป็นที่ประจักษ์ทั้งสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ รวมทั้งด้านการส่งเสริม สนับสนุน ทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมของชาติ

               อ่านข่าว :  วธ.จัดทำหนังสือที่ระลึก พล.อ.เปรม

 

 

        บุคคลที่มีชื่อเสียง ทั้งในโลกออฟไลน์และโชเชียลหลายคน ต่างโพสต์แสดงคามเสียใจกับการแก่อสัญกรรม ของรัฐบุรุษ 2 รัชกาล ซึ่งจะมีงานพระราชทานเพลิงศพอย่างสมเกียรติในวันที่ 8 ธันวาคม 2562 ณ วัดเทพศิรินทราวาส 

 

      เพจดัง Wassana Nanuam วาสนา นาน่วม ได้โพสต์ข้อความใจความว่า ... 

        อำลา”ป๋า” คืนสุดท้าย!!     

    พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและ นาย ชวน หลีกภัย ประธานสภาฯ และ อดีตนายกฯ พร้อมบรรดา ลูกป๋า นำโดย พลเรือเอก พะจุณณ์ ตามประทีป พลเอกพิศณุ พุทธวงศ์ และครอบครัว ติณสูลานนท์ และชาวสงขลา   

        ร่วมงาน สวดพระอภิธรรมศพ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ อดีตประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ คืนสุดท้าย โดยมี บิ๊กแอ้ด พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรีและรักษาการประธานองคมนตรี เป็นประธาน ที่พระที่นั่งทรงธรรม วัดเบญจมบพิตรฯ

       ก่อน พิธีพระราชทานเพลิงศพ 8 ธ.ค.2562 ที่วัดเทพศิรินทร์ฯ

 

อำลา 'ป๋า' คืนสุดท้าย!!

 

อำลา 'ป๋า' คืนสุดท้าย!!

 

อำลา 'ป๋า' คืนสุดท้าย!!

อำลา 'ป๋า' คืนสุดท้าย!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ