ข่าว

ตี๋ แก๊งบางบัวทอง โผล่ขอขมาศพลันลาเบล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร หนึ่งในผู้ต้องหาการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลันลาเบล พริตตี้สาว เดินทางมาพร้อมทนายความ เพื่อไหว้ศพของลันลาเบล

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 6 ธ.ค. ที่ วัดสะแกงาม ถนนพระราม2 เขตบางขุนเทียน นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลันลาเบล พริตตี้สาว เดินทางมาพร้อมทนายความ เพื่อไหว้ศพของลัลลาเบล และนำซองช่วยเหลืองานศพ โดยนางศุภมาส นรพันธ์พิพัฒน์  อายุ 57 ปี แม่ลัลลาเบล ปฎิเสธรับซองช่วยเหลือจากนายนที แต่อนุญาตให้กราบศพได้ แต่หลังกราบศพแล้ว นายนทีขอตัวกลับในทันทีไม่อยู่ถึงเวลาสวดพิธี

        นายนที กล่าวว่า จุดประสงค์ที่มาวันนี้เพื่อไหว้ศพเบลและนำซองมาช่วยงานศพ จริงแล้วตั้งใจจะมานานแล้วแต่ติดเรื่องการให้ปากคำในเรื่องของคดีทั้งสอง สน.  ส่วนเพื่อนติดงานติดธุระกันหมด

ตี๋ แก๊งบางบัวทอง โผล่ขอขมาศพลันลาเบล

รู้สึกตื่นเต้น สำหรับคดีมีการเตรียมความไว้แล้ว และได้ไปรายงานตัวตลอด และในวันที่ 18 ธ.ค.ก็ต้องไปที่ศาลธนบุรี แต่ก็ยังคงยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง

 

        นายพงษา ราตรี ทนายความของครอบครัว ลันลาเบล กล่าวว่า ตอนนี้พนักงานสอบสวนการส่งสำนวนไปให้ทางอัยการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้เป็นดุลพินิจของทางอัยการแล้วว่าจะส่งฟ้องเมื่อไหร่และคดีอะไรบ้าง โดยคาดว่าน่าจะมีการส่งฟ้อง วันที่ 18 ธ.ค. โดยครอบครัวมีความเห็นอยากจะให้ใส่เพิ่มในบางประเด็นในสำนวนของพนักงานสอบสวน โดยกระทรวงยุติธรรม มีการอนุเคราะห์ช่วยเหลือในเรื่องของคดีโดยจะคดีอาญาและคดีแพ่งฟ้องรวมกัน ด้านนางศุภมาส กล่าวเพียงสั้นๆว่า ไม่ขอพูดถึงเรื่องของนายนที ที่มางานซึ่งถ้ามาช่วงแรกๆ คงดีกว่านี้

 

     สำหรับบรรยากาศพิธีสวดพระอภิธรรม เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีครอบครัว คนรู้จัก และเพื่อนลันลาเบล เดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจจำนวนมาก โดยจะมีพิธีฌาปนกิจ เวลา 17.00 น. ของวันที่ 7 ธ.ค. นี้

ตี๋ แก๊งบางบัวทอง โผล่ขอขมาศพลันลาเบล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ