ข่าว

รวบมือขโมยนาฬิกาหรู 'เป็กกี้ ศรีธัญญา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีคนร้ายขโมยนาฬิกา พิธีกรชื่อดังมากความสามารถอย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

กรณีคนร้ายขโมยนาฬิกา พิธีกรชื่อดังมากความสามารถอย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา โดยเธอโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า "เมื่อคืน 'เป็ก' ไปงานอีเวนท์ตอนขึ้นเล่นถอดนาฬิกา Rolex Yacht-Master ll ไว้ในกระเป๋า มีโจรมาล้วงเอานาฬิกา 'เป็ก' ไป ตั้งแต่เช้าถึงตอนนี้ 'เป็ก' กำลังเดินเรื่องอยู่ที่โรงพักและสถานที่จัดงานด้วยน้ำตา #พี่ๆร้านนาฬิกา เห็นใครเอาไปขายฝากแจ้ง 'เป็ก' หน่อยค่ะ #ข้อตัดพิเศษ เพราะข้อมือ 'เป็ก' เล็กมาก ขอบคุณค่ะ" 

 

อ่านข่าว : กล้องจับภาพชัดคนขโมยนาฬิกาหรูเรือนละล้านของเป็กกี้

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับโจรขโมยนาฬิกาของพิธีกรสาวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังได้นาฬิกาของเธอกลับคืนมาด้วย ซึ่งเธอได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมแจ้งข่าวอีกครั้งโดยระบุว่า "จับได้แล้วนะคะ ขอบคุณ พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ (ผู้กำกับเดียร์) ผกก.สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่สืบสวน สน.ห้วยขวาง ทุกท่าน และท่าน พ.ต.ท.สิปปนนท์ พ่วงขวัญ (สารวัตรเป้) ที่ให้คำปรึกษา ขอบพระคุณค่ะ"

 

 

จบเรื่อง!!! จับคนร้ายได้ ได้ของคืน คุณตำรวจเก่ง ทีมสืบ สน.ห้วยขวาง เก่งมาก ขอบคุณ พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ (ผู้กำกับเดียร์) ผกก.สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่สืบสวน สน.ห้วยขวาง ทุกท่าน  และท่าน พ.ต.ท.สิปปนนท์ พ่วงขวัญ (สารวัตรเป้) และท่านผู้ใหญ่ที่ไม่ประสงค์ออกนามที่กรุณาค่ะ กราบค่ะ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ