ข่าว

จับโป๊ะครูหนุ่มแอบนัดกิ๊ก นร.ในงานอีสานเขียว ทั้งที่เมียท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวของหญิงท่านหนึ่งซึ่งกำลังตั้งท้อง ที่ได้ว่าจ้างให้ทีมงานสืบตามหาสามีที่รับราชการเป็นครูแอบเป็นชู้กับนักเรียน

เพจ นักสืบขอนแก่น สืบชู้ สืบทรัพย์ลูกหนี้ สืบหาบุคคลและที่อยู่ ได้โพสต์เรื่องราวของหญิงท่านหนึ่งซึ่งกำลังตั้งท้อง ที่ได้ว่าจ้างให้ทีมงานสืบตามหาสามีที่รับราชการเป็นครูแอบเป็นชู้กับนักเรียน งานนี้จับโป๊ะได้ที่งานเทศกาลดนตรีอีสานเขียว 

 

โดยเนื้อหาของเรื่องราวดังกล่าวมีดังต่อไปนี้ 

 

คุณพรรณิการ์ผู้ว่าจ้างทีมงานเรา เธอมีสามีรับราชการครูของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเลย เรื่องของเรื่องเธอเคยฟ้องหย่าสามีมาแล้วครั้งหนึ่งพร้อมกับชู้สาว ซึ่งคือลูกศิษย์ของสามีที่เพึ่งจบชั้นมัธยมตอนปลายไปเมื่อปีการศึกษาที่แล้ว แม้ฝ่ายหญิงชู้จะหน้าตาไม่สวยและน่ารัก เหมือนทางผู้ว่าจ้างแต่ก็อาศัยความละอ่อนออดอ้อนให้ครูหนุ่มหลงทางผิดจนได้

 

เมื่อศาลนัดไกล่เกลี่ยข้อพิพาทในคดีฟ้องหย่าสามีและฟ้องเรียกค่าเสียหายจากชู้ ด้วยความสงสารสามีและเมตตาต่อศิษย์ของสามีที่ไปมีสัมพันธ์ด้วยเธอจึงตัดสินใจ ทำสัญญาประนีประนอมต่อหน้าศาล โดยฝ่ายชู้ให้สัญญาว่าจะไม่ติดต่อสัมพันธ์หรือเกี่ยวข้องกับสามีเธออีก โดยเธอไม่ได้เรียกค่าเสียหายแต่อย่างใด แม้แต่ค่าทนายความและค่าธรรมเนียมศาลก็ตกเป็นพับแก่เธอ

 

ฝ่ายหญิงชู้ขอสมมุติชื่อว่านางสาวเอ๋ เป็นชู้กับครูหนุ่มมานานแรมปี หลังจากเสร็จสิ้นคดีทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่เลิกลากัน ฝ่ายหญิงชู้ยิ่งได้ใจพยายามโพสต์ภาพในเฟซบุ๊กเป็นปริศนาให้พรรณิการ์ เจ็บช้ำหนำใจอยู่เรื่อยมา

 

และเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน นางสาวเอ๋ หญิงชู้ โพสต์รูปกางเต็นท์ในงานเทศกาลดนตรีอีสานเขียว เต็นท์อยู่ไม่ไกลจากริมน้ำ และมีธงชาติของต่างประเทศปักอยู่ ซึ่งเป็นธงของแคนาดาและ USA ต่อมาพบธงแคนาดาปักอยู่เคียงข้างธงชาติ USA เราจึงรีบค้นหา ปรากฏว่าพบหญิงสาวที่มีรูปพรรณสัณฐานตามที่คุณพรรณิการ์ให้ข้อมูลมา เวลา 17.00 น. ครูหนุ่มปรากฏตัวเดินจูงมือนางสาวเอ๋ หญิงชู้ มาเข้าห้องน้ำ เป็นโอกาสให้ทางเราเก็บหลักฐาน ภาพถ่ายเดินจับมือ โอบไหล่ ใช้วาจาอ่อนหวานต่างกับที่กระทำกับภรรยาที่บ้านผ่านกล้องเรียบร้อย เพื่อจะเป็นหลักฐานสำคัญที่ยืนยันได้ว่า ทั้งคู่ครูต้วยและหญิงชู้ มิได้ปฏิบัติตามสัญญาประนีประนอมยอมความ

 

หลายคนคงไม่นึกว่างานเทศกาลดนตรีอีสานเขียวอันแสนสนุนของชาวฮิปปี้ที่ราบสูงของหลายคน จะเป็นการอวสานของครูต้วยและหญิงชู้ชื่อเอ๋ที่จะปรากฎแก่ศาลให้พิพากษาอรรถคดีลงโทษพวกเขาอีกครั้ง ในกรรมที่ทำแล้วหนีไม่พ้น และอีกทั้งครั้งนี้นอกจากจะฟ้องแย้งครูหนุ่ม และฟ้องไม่ปฎิบัติตามสัญญา ผู้ว่าจ้างยังจะเล่นงานทางวินัยให้ครูต้วยออกจากราชการก่อนถึงวัยที่เกษียณแน่นอน ในช่วงค่ำทั้งคู่ก็ไปดูวงดนตรีดั่งคู่รักทั่วไป ในช่วงดึกทั้งคู่เข้าเต็นท์หลังเดียวกัน เราก็ทำการตีเนียนกางเต็นท์อยู่รอบข้างเพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ภายในเต็นท์ของทั้งคู่ มีเสียงแว่วออกมาเป็นการพูดเย้ายวนชวนอารมณ์ ในขณะที่เวทีกลางยังคงบรรเลงดนตรีอย่างครื้นเครง ผสมกับกลิ่นกัญชาลอยมากับสายลม ผ่านเข้าไปในเต็นท์สังเวียนความรักของครูต้วยและหญิงชู้ วาดลวดลาย...ใส่กัน

 

หลังจากที่ทางนักสืบเราส่งข้อมูลพยานหลักฐานให้คุณพรรณิการ์เรียบร้อย คุณพรรณิการ์ส่งต่อให้ทางทนายความอย่างรวดเร็ว เพื่อเตรียมที่จะนำคดีสู่ศาลเล่นงานครูและหญิงเอ๋ ท้ายนี้เราเชื่อว่าในงานนี้ไม่ได้มีเพียงสามีของคุณพรรณิการ์อย่างแน่นอน 

 

ปล.เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง สถานที่ อาชีพ พฤติกรรมของบุคคลที่เกิดขึ้นจริง ส่วนชื่อของบุคคลเป็นการเปรียบเทียบจากสิ่งที่ใกล้เคียงกันอย่างยิ่ง และทางผู้ว่าจ้างอนุญาตทางทีมงานให้นำมาเผยแผ่เพื่อเตือนภัยสังคม

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณเพจ : นักสืบขอนแก่น สืบชู้ สืบทรัพย์ลูกหนี้ สืบหาบุคคลและที่อยู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ