ข่าว

นภ พรชำนิ ขอยกเลิกงานคอนเสิร์ตกะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นภ พรชำนิ ขอยกเลิกงานคอนเสิร์ตกะทันหัน หลังสูญเสียสมาชิกในครอบครัว

นับเป็นข่าวที่สร้างความตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อ นภ พรชำนิ ได้ออกมายกเลิกคอนเสิร์ต Pass the love FWD-No.3 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 8 ธันวาคม 2562 ซึ่งในงานดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสริ์ตซีรีย์ Pass the love FWD โดยนภและวง The Groovetomatix ได้จัดแสดงขึ้นที่ lido Connect ทุกวันที่ 2 ของเดือน รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสนับสนุนให้การกุศล

ซึ่งทางด้าน นภ พรชำนิ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Nop Ponchamni ไว้ว่า สวัสดีครับ ข้อความที่จะบอกต่อไปนี้ อาจทำให้หลายคนไม่สบายใจ และอาจก่อให้เกิดความไม่สะดวกในหลายส่วน ผมเองก็กังวล​และครุ่นคิดอยู่นานกว่าจะได้ข้อสรุป​เรียบร้อย​ จนต้องขอแจ้งให้ทุกท่านให้ทราบด้วยตนเองดังนี้ครับ

นภ พรชำนิ ขอยกเลิกงานคอนเสิร์ตกะทันหัน

นภ พรชำนิ ขอยกเลิกงานคอนเสิร์ตกะทันหัน

นภ พรชำนิ ขอยกเลิกงานคอนเสิร์ตกะทันหัน

เนื่องด้วยเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา​ ผมต้องสูญเสียสมาชิกครอบครัวอันเป็นที่รักยิ่งของเราทุกคนไป​ จึงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ครอบครัวของเราต้องเตรียมงาน และจัดการหลายอย่างในช่วงเวลาแห่งการไว้ทุกข์นี้ จึงมีความจำเป็นต้องขอยกเลิกการแสดง คอนเสิร์ต Pass The Love FWD - No.3 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้

ผมต้องกราบขออภัยแฟนเพลง​ ทีมงาน​ผู้จัด และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านมา​ ณ.ที่นี้​ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจ​ ความปรารถนาดี​ และความรักที่ทุกท่านส่งเข้ามาให้ครอบครัวของเราอย่างต่อเนื่อง​ ขอพรอันประเสริฐนั้นส่งกลับถึงทุกท่านให้ได้พบเจอแต่ความสุขความรักความเข้าใจต่อกันตลอดไปครับ

 

นภ​ พรชำนิ / 3 ธันวาคม​ 2562 (ติดต่อคืนบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ สอบถาม 02-262-3456 สำหรับผู้ที่ซื้อด้วยเงินสด ขอรับคืนได้ที่ 14 สาขาหลัก ส่วนลูกค้าที่ซื้อด้วยบัตรเครดิต/เดบิต ระบบจะคืนอัตโนมัติ)

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ