ข่าว

คนขับรถสิบล้อน้ำตาไหลพรากหลังเจอแมวสุดรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนขับรถสิบล้อน้ำตาไหลพราก หลังเจอแมวสุดรักที่เดินทางนั่งรถไปด้วยกันทุกวัน หลังตามหามานาน 2 เดือน ในเส้นทางเดิมๆ

กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความซาบซึ้งใจให้แก่คนที่ได้อ่านเรื่องราวนี้ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรัฐเท็กซัส กับชายคนหนึ่งที่ประกอบอาชีพขับรถบรรทุก โดยชายคนนี้จะมีแมวคู่ใจที่ชื่อว่า Ashes แมวตัวนี้จะไปไหนมาไหนกับเจ้าของตลอดเวลา 

ย้อนกลับไปเมื่อช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าของกำลังขับรถไปในรัฐโอไฮโอ เป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าแมว เกิดหายไป เนื่่องจากว่ามีอาการตกใจจากสภาพแวดล้อมที่ตนเองไม่คุ้นเคย จึงได้กระโดดลงจากรถหายไป สร้างความเศร้าใจให้กับเจ้าของเป็นอย่างมาก 

คนขับรถสิบล้อน้ำตาไหลพรากหลังเจอแมวสุดรัก

โดยเจ้าของได้พยายามตามหา ด้วยการขับรถไปยังถนนเส้นเดิม หวังว่าจะเจอแมวสุดรักของตนเอง แต่หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ จนกระทั่งเจ้าตัวเองก็เริ่มถอดใจว่าคงไม่มีโอกาสได้เจอแมวสุดรักของตนเองอีกแล้ว แต่เรื่องราวปาฎิหาริย์ก็เกิดขึ้น เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งที่ชื่อว่า Kimberly พบกับแมวสุดรักของเขา ท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บ โดย Kimberly ได้นำแมวดังกล่าวขึ้นรถไปส่งยังศูนย์ช่วยเหลือสัตว์

แต่ว่าโชคดีเหลือเกินที่เจ้าแมว มีไมโครชิพ ซึ่งไมโครชิพทำให้รู้ว่าเจ้าของที่แท้จริงของแมวตัวนี้เป็นใคร ซึ่งหลังจากตามตัวเจ้าของแมวมาได้นั้น เจ้าของแมวถึงกับตกใจ เมื่อรู้ว่าแมวของตนเองหายไปไกลถึง 1,465 ไมล์ จากบ้านของตน  โดยเจ้าของถึงกับน้ำตาไหลพราก เข้าอุ้มแมวน้อยไว้ในอ้อมกอด และถือว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ช่างเป็นปาฎิหาริย์ในช่วงคริสมาสต์เลยจริงๆ 

 

คนขับรถสิบล้อน้ำตาไหลพรากหลังเจอแมวสุดรัก คนขับรถสิบล้อน้ำตาไหลพรากหลังเจอแมวสุดรัก

 

 

คนขับรถสิบล้อน้ำตาไหลพรากหลังเจอแมวสุดรัก คนขับรถสิบล้อน้ำตาไหลพรากหลังเจอแมวสุดรัก

 

CR.boredpanda

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ