ข่าว

เศร้า 'ชาอินฮา' เพิ่งลงรูปยังไม่ถึง 24 ชม.ก่อนพบเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โพสต์สุดท้าย 'ชาอินฮา' สมาชิกวง Surprise U และ นักแสดงในสังกัดค่าย Fantagio พบเพิ่งลงรูปยังไม่ถึง 24 ชม.ก่อนพบเสียชีวิต แฟนคลับสุดเศร้า

เรื่องราวสุดช็อกต่อเนื่องในวงการบันเทิงเกาหลีเมื่อสมาชิกวง Surprise U และ นักแสดงในสังกัดค่าย Fantagio อย่าง 'ชาอินฮา' ถูกพบเสียชีวิต ซึ่งทางต้นสังกัดได้มีการแถลงเพียงสั้น ๆ ระบุว่า "เราได้รับรายงานข่าวนี้แล้วและกำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูล" นั้น

 

 

อ่านข่าว : แฟนคลับช็อค 'ชาอินฮา' นักแสดงเกาหลีชื่อดัง ถูกพบเสียชีวิต

 

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเกาหลี กำลังอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตของนักแสดงหนุ่มคนนี้  นับเป็นข่าวเศร้าต่อเนื่องของวงการบันเทิงฝั่งเกาหลีซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ศิลปินสาวคนดังอย่าง 'คูฮารา' ก็เพิ่งถูกพบว่าเสียชีวิตในบ้านพักของตัวเองเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

 

 

ขณะเดียวกันเมื่อไปดูอินสตาแกรมส่วนตัวของ 'ชาอินฮา' นั้น พบว่าเจ้าตัวเพิ่งจะโพสต์ภาพลงไอจีไม่ถึง 24 ชม. ในระหว่างที่เขากำลังนั่งอยู่ในร้านแห่งหนึ่งพร้อมจิบกาแฟและอ่านข้อความในมือถือ โดยมีแฟนคลับเข้าไปแสดงความคิดเห็นไว้อาลัยต่อการจากไปของนักแสดงหนุ่มคนนี้กันอย่างล้นหลาม  เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันและเกิดขึ้นแบบกะทันหัน สร้างความสะเทือนใจต่อแฟนคลับเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

โพสต์ที่แชร์โดย (@chainha_715) เมื่อ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ