ข่าว

สาวผู้เสียหายสุดโล่งใจ "มาสด้า" พร้อมเยียวยารถคันใหม่ให้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของรถยนต์มาสด้าป้ายแดง ที่เธอเอารถเก๋งไปซ่อมที่ศูนย์บริการ แต่ทว่ารถของเธอกลับหายไป ล่าสุดเธอได้รับข่าวดีสุด ๆ

เรื่องราวที่เป็นประเด็นทางสังคมและยืดเยื้อกันมานานนับเดือน กรณี น.ส.นันทวัน หรือ 'บ๋อมแบ๋ม' เจ้าของรถยนต์มาสด้าป้ายแดง ที่เธอเอารถเก๋งไปซ่อมที่ศูนย์บริการ สาขาหัวหมากแต่ทว่ารถของเธอกลับหายไป โดยทางศูนย์ก็ไม่รู้ว่ารถหายไปไหน ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด (2 ธันวาคม 2562) เธอได้รับข่าวดีสุด ๆ เมื่อทางมาสด้า ยอมคืนรถใหม่ให้กับเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง 'บ๋อมแบ๋ม' ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "ได้รับข่าวดีแล้วจ้า ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกคนและทุกฝ่ายที่ช่วยหาทางออกและคำแนะนำต่างๆที่ส่งมา 'บ๋อม' น้อมรับทุกคำติชม ที่บางที 'บ๋อม' อาจจะทำอะไรผิดพลาดไปหรืออาจจะไม่ทันคิด ขอบคุณที่ชดเชยเยียวยารถใหม่กลับมาให้หนูนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ"

 

 

 

สาวผู้เสียหายสุดโล่งใจ "มาสด้า" พร้อมเยียวยารถคันใหม่ให้แล้ว

 

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้ติดต่อไปหา น.ส.นันทวัน หรือ 'บ๋อมแบ๋ม' ซึ่งเธอมีน้ำเสียงที่โล่งใจขึ้น เธอเล่าว่า ทาง สคบ. ได้ช่วยพูดคุยไกล่เกลี่ยให้จนทาง "มาสด้า" ยอม และพร้อมเยียวยาด้วยการมอบรถคันใหม่ให้แล้ว ซึ่งในวันที่ 9 ธันวาคม 2562 ที่จะถึงนี้ ก็ได้นัดกับทางบริษัทเพื่อที่จะทำสัญญาต่างๆ ให้แล้วเสร็จ และรับรถคันใหม่ทันที 

 

 

'บ๋อมแบ๋ม'  เปิดเผยความรู้สึกหลังได้รับข่าวดีนี้ว่า รู้สึกดีใจ และโล่งอกสุด ๆ ที่เรื่องนี้จบลงด้วยดี และเธอได้รับการเยียวยาในขั้นที่พอใจแล้ว พร้อมกับขอขอบคุณทุกคนและทุกๆ ฝ่ายที่ช่วยหาทางออกและคำแนะนำ รวมถึงคอยช่วยเหลือเธอมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ