ข่าว

ลงทะเบียน'100 เดียวเที่ยวทั่วไทย'รอบใหม่ 11-12 ธ.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลงทะเบียน'100 เดียวเที่ยวทั่วไทย'รอบใหม่ 11-12 ธ.ค.2562 จัดเต็มโรงแรมหรูระดับ5ดาว

 

 

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ได้จัดเซอร์ไพรส์ กิฟต์ ชุดใหญ่ ให้ผู้ลงทะเบียนในคิวลำดับที่ 6,000 7,000 8,000 9,000 และ 10,000 ของแต่ละวัน ได้รับสิทธิ์ซื้อ วอชเชอร์ (Voucher) โรงแรมสุดหรู เช่น โรงแรมบาบา บีชคลับ ภูเก็ต ลักชัวรี่ พูลวิลล่า โฮเทล ,โรงแรมบาบา บีช คลับ หัวหิน ลักชัวรี่ พูลวิลล่า โฮเทล และ โรงแรม ธัญ เวลเนส เดสทิเนชั่น เป็นต้น ในราคา 100 บาท จากราคาปกติ 15,000-25,000 บาท

 

    อ่านข่าว : ลงทะเบียน 100เดียวเที่ยวทั่วไทย

 

ทั้งนี้ สามารถเข้าพักโรงแรมได้ในวันสุดสัปดาห์และวันหยุดยาว โดยแต่ละวอชเชอร์ที่ขายจะระบุวันที่เข้าพักเป็นวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดยาว ในช่วง 2 อาทิตย์สุดท้ายของเดือนธ.ค. นี้ ขอให้ตรวจสอบความถูกต้องของวันที่เข้าพัก ในแต่ละวอชเชอร์ ก่อนจะตัดสินใจซื้อ เพราะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงวัน/โอน/คืน/ขายต่อ/ทอนเป็นเงินสด และไม่สามารถคืนเงินได้ทุกกรณี โดยกิจกรรมในรอบวันที่ 11-12 ธ.ค. จะเปิดให้ลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น. ของทุกวัน

 

นอกจากนี้ ยังมีบัตรโดยสารเครื่องบิน ไป-กลับในราคา 100 บาท จากสายการบินไทยแอร์เอเชีย และโรงแรมหรู 5 ดาว เช่น ศรีพันวา, เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลล่า, บาบา บีชคลับ ภูเก็ต, บาบา บีช คลับ หัวหิน, ออนเซ็น ม่อนแจ่ม, อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา, อวิสต้า ไฮด์อเวย์ ภูเก็ต, เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ลักชัวรี่ พูลวิลล่า โฮเทล, เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทิก รีสอร์ต เป็นต้น ส่วนโรงแรมระดับ 3-4 ดาว ทั่วประเทศกว่า 80 แห่ง จำนวนกว่า 6,000 ห้อง, สปา เช่น โอเอซิส สปา, Let's Relax Spa ตลอดจน บัตรกิจกรรมสวนสนุก เช่น ดรีมเวิลด์กรุงเทพ, วานา นาวา หัวหิน, ลานแสดงช้างและฟาร์มจระเข้สามพราน, ไลน์ วิลเลจ แบงค็อก, เลเจนด์ สยาม และสยามอะเมซิ่งพาร์ค

 

 

รายการของขวัญ “100 เดียวเที่ยวทั่วไทย” วันที่ 11-12 ธ.ค.

บัตรโดยสารเครื่องบิน ไป-กลับในราคา 100 บาท จาก สายการบินไทยแอร์เอเชีย จำนวน 825 รายการ

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว (จำนวนจำกัด) เช่น ศรีพันวา, เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลล่า, ออนเซ็น ม่อนแจ่ม, อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา, อวิสต้า ไฮด์อเวย์ ภูเก็ต ป่าตอง เอ็มแกลเลอรี, เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา, บาบา บีชคลับ ภูเก็ต ลักชัวรี่ พูลวิลล่า โฮเทล, บาบา บีช คลับ หัวหิน ลักชัวรี่ พูลวิลล่า โฮเทล, เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทิก รีสอร์ต เป็นต้น

 

 

ลงทะเบียน'100 เดียวเที่ยวทั่วไทย'รอบใหม่ 11-12 ธ.ค.นี้

โรงแรมระดับ 3-4 ดาว ทั่วประเทศกว่า 80 แห่ง

รถเช่า จาก เอเอสเอพี คาร์ เร้นทัล (ASAP car rental), โซไรด์ มอเตอร์ไบค์ เร้นทัล (Zoride Motorbike Rental) เป็นต้น

กิจกรรม เช่น สวนสนุกดรีมเวิลด์กรุงเทพ, บัตรสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน, ลานแสดงช้างและฟาร์มจระเข้สามพราน, ไลน์ วิลเลจ แบงค็อก, เลเจนด์ สยาม, สยามอะเมซิ่งพาร์ค เป็นต้น

สปา เช่น โอเอซิส สปา, Let's Relax Spa, โรงแรม ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, และ ราวินทรา สปา เป็นต้น

ร้านอาหาร เช่น ซีฟู้ดคลับ บางแสน, ร้านอาหารมณียา โรงแรมเดอะภัทรา, ห้องอาหารจีนเอเวอร์การ์เด้น, ร้านอาหารสุพรรณิการ์, แต้จิ๋วติ่มซำ โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์ สวีท, ร้าน ดูโอ คูซินา สาขายอดพิมาน, ร้านโอต๊ะ คาเฟ่ เป็นต้น

กติกาและเงื่อนไข 5 เรื่องต้องทำ ไม่ให้พลาด

1.เปิดเว็บไซต์โครงการ ผ่านทาง Web Browser เช่น Google Chrome, Internet Explorer, Mozilla Firefox, Safari, Opera Browser ฯลฯ ทางคอมพิวเตอร์หรือมือถือ ซึ่งใน 1 Browser สามารถลงทะเบียนได้ 1 คนเท่านั้น หากต้องทำการลงทะเบียนให้กับคนอื่นๆ ด้วย ต้องรอคนแรกทำรายการให้สำเร็จก่อน หรือต้องเปิด Browser อื่นเพื่อลงทะเบียนให้กับบุคคลอื่นๆ

 

ลงทะเบียน'100 เดียวเที่ยวทั่วไทย'รอบใหม่ 11-12 ธ.ค.นี้

2.กรอกข้อมูลลงทะเบียนถูกต้องตามบัตรประชาชนของตนเอง / เบอร์โทรศัพท์และ E-Mail ถูกต้อง หากกรอกข้อมูลมาผิด ทางโครงการขอสงวนสิทธิ์ ไม่แก้ไขข้อมูลใดๆ ในทุกกรณี และไม่ส่ง E-Voucher Confirmation ซ้ำให้

3. เลือกสินค้าที่ไม่อยู่ในพื้นที่ภูมิลำเนาของตนเอง เพียง 1 รายการเท่านั้น เพราะถึงแม้ว่าจะพยายามซื้อหลายๆ รายการ แต่ระบบจะออก E-Voucher Confirmation ให้เพียงรายการแรกที่จ่ายเงิน รายการเดียวเท่านั้น

4.อ่านเงื่อนไขของผู้ประกอบการให้ละเอียดก่อนซื้อ เมื่อซื้อแล้วต้องยอมรับในเงื่อนไขที่ผู้ประกอบการกำหนด

5.ระบบจะส่ง E-Voucher Confirmation ทาง SMS และ E-Mail ภายใน 24 ชั่วโมง หากไม่พบ E-Mail ใน Inbox กรุณาเช็ค E-Mail ใน Spam หรือ Junk ทั้งนี้ควรเช็กผ่านทางคอมพิวเตอร์

หมายเหตุกรณีที่สินค้าเหลือรายการสุดท้าย แต่มีคนกดจองและจ่ายเงินซื้อเข้ามาพร้อมกัน แต่ระบบจะออก E-Voucher Confirmation ให้กับบุคคลที่จ่ายเงินเข้ามาก่อน ส่วนบุคคลที่จ่ายเงินช้ากว่า จะได้รับ SMS และ E-Mail แจ้งให้ติดต่อโครงการฯ เพื่อทำการเปลี่ยนสินค้าใหม่ในหมวดเดียวกันกับที่สั่งซื้อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ