ข่าว

เจ้าบ่าวจูงมือสาวน้ำท่วมเคลื่อนไหวแรงหลังถูกโจมตีหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าบ่าวลุยน้ำท่วมได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัวแล้วหลังถูกโจมตี โดยพูดถึงเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด

เป็นอีกหนึ่งภาพบรรยากาศงานแต่งงาน ที่สร้างรอยยิ้มให้กับใครหลายๆคน กับภาพคู่รักที่ลุยน้ำท่วมในวันแต่งงาน เนื่องจากวันนั้นเกิดฝนตกหนักมาก ซึ่งช่างภาพที่ไปถ่ายรูปงานแต่งงาน ก็ได้มาโพสต์เรื่องราวสุดประทับใจลงในโซเชียล 
 

วันนี้ผมได้มีโอกาสไปถ่ายงานแต่งของคู่นี้ ซึ่งจัดงานที่บ้านเจ้าสาว เขตรอยต่อ ชายแดนไทย - มาเลย์ สุไหงโกลก - แว้ง ซึ่งทั้งคู่ได้ทำพิธีนิกะฮฺ ไปเมื่อวานนี้ 30 พย. 62. และ วันนี้ 1 ธค. 62. ทั้งคู่ได้ตัดสินใจจัดงานแต่ง เพื่อเชิญญาติพี่น้อง เพื่อนๆ มาแสดงความยินดีกับทั้งคู่

แต่สิ่งที่คาดไม่ถึง ก็เกิดขึ้น เมื่อเกิดฝนตกหนักมาทั้งวันทั้งคืน ทำให้น้ำในแม่น้ำสุไหงโกลกสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ทั้งคู่ ตัดสินใจที่จะไม่เปลี่ยนแปลงเรื่องการจัดงานในวันนี้ ทั้งคู่พร้อมที่จะเดินลุยน้ำ พายเรือ เพื่อรับแขก ญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ที่ได้เชิญมาในวันนี้ ทั้งคู่พร้อมยิ้มสู้ไปด้วยกัน ความอดทนของทั้งคู่ที่อัลลอฮ ทรงทดสอบนั้นช่างยิ่งใหญ่เหลือเกิน แต่ทั้งคู่ก็พร้อมที่จะจับมือ เดินฝ่าไปด้วยกัน ถึงการจัดงานจะทุลักทุเล แต่ญาติพี่น้องก็ช่วยกันประคอง ให้งานจบลงด้วยดี ผมในฐานะช่างภาพ ก็ไม่รีรอที่จะพลิก วิกฤติเป็นโอกาส เลยตัดสินใจ นำภาพถ่ายของทั้งคู่ ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ความรู้สึก ที่ทั้งคู่ได้ประสบในวันนี้มาถ่ายทอดผ่านรูปถ่าย ให้ทุกคนได้รับชม

เจ้าบ่าวจูงมือสาวน้ำท่วมเคลื่อนไหวแรงหลังถูกโจมตีหนัก เจ้าบ่าวจูงมือสาวน้ำท่วมเคลื่อนไหวแรงหลังถูกโจมตีหนัก

จนกระทั่งในโลกโซเชียล มีสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์แฉถึงพฤติกรรมเจ้าบ่าวรายดังกล่าว โดยระบุว่า 
หนุ่มคนดังกล่าว มีภรรยาอยู่เเล้ว พร้อมกับมีลูกน้อยน่ารักอีก3 คน โดยเพื่อนสาวของภรรยาที่หนุ่มดังกล่าวมีลูกด้วยกัน ได้เผยลงในโลกออนไลน์

เจ้าบ่าวจูงมือสาวน้ำท่วมเคลื่อนไหวแรงหลังถูกโจมตีหนัก

ล่าสุดเจ้าบ่าวลุยน้ำท่วมได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัวแล้ว โดยพูดถึงเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นว่า

"จากที่เห็นโพสต์ทางดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ขอชี้แจ้งน่ะครับ คุณจะเชื่อหรือไม่เชื่อแล้วแต่ท่าน กระผมยอมรับว่ากระผมแต่งงานสองคน ซึ่งภรรยาคนแรกได้รับรู้มาเป็นเดือนแล้ว ซึ่งบ้างคนมาโพสต์ไม่ดี ว่าหนีภรรยาไปแต่งงานไม่เคยหนีบอกรับรุ้ว่าทางภรรยาคนแรกก็ไปงานผมด้วย ก็ต้องซูกโกรต่ออัลลอฮ อย่าฟิตนะผมน่ะ ผมฟ้องคุณน่ะ แอบกินลับๆซ่อนเสือกไม่ประนาม ทำหลักการศาสนาถ้าทานคิดว่าผิด ท่านก็ไม่นับถือศาสนา"

เจ้าบ่าวจูงมือสาวน้ำท่วมเคลื่อนไหวแรงหลังถูกโจมตีหนัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ