ข่าว

มดดำโพสต์อวยพรวันเกิดโอ๊คซึ้ง เผยสิ่งที่ไม่เคยบอกใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งเพื่อนซี้ที่คบกันมายาวนานหลายสิบปี สำหรับมดดำ มดดำ คชาภา ตันเจริญ กับ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ล่าสุดเนื่องในวันเกิดของโอ๊ค มดดำไม่ลืมที่จะอวยพร

เป็นอีกหนึ่งเพื่อนซี้ที่คบกันมายาวนานหลายสิบปี สำหรับมดดำ มดดำ คชาภา ตันเจริญ กับ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ล่าสุดเนื่องในวันเกิดของโอ๊ค  มดดำก็ไม่ลืมที่จะอวยพรวันเกิดให้เพื่อนรักแบบซึ้งๆเอาไว้ว่า 

“Happy birthday Na @oak_ptt มีแต่ความสุข อย่างน้อยปีนี้ก็มีเรื่องที่สบายใจขึ้นมาบ้างละ วันเกิดขอให้โอ๊คมีรอยยิ้ม มีความสุขแบบสุขจริงๆ บ้างสุขภาพแข็งแรง รู้อย่างนึงนะ ภูมิใจที่ได้เป็นเพื่อนโอ๊ค ไม่ต้องเป็นลูกนายก หลานนายกหรอก แต่เป็นโอ๊คของเพื่อนทุกคน”

“ไม่เคยลืมนะ ล้านแรกในชีวิตเรา เราได้เงินล้านแรกมาจากโอ๊ค ทำให้เรามีเงินล้านแรกในชีวิต และล้านนั่นมันเป็นล้านที่ต่อยอดเรามาจนถึงวันนี้ มันไม่ใช่อะไรเยอะแยะ แต่เป็นอะไรที่เราไม่เคยลืม ว่าใครเคยให้เราได้มี สมัยก่อนโทรศัพท์มือถือแพงมาก ไม่มีปัญญาซื้อ Nokia 8800 ตอนนั้นเครื่องนึงหลายหมื่นมากกกกก คนที่ให้เราได้มีปัญญาใช้สมัยนั้นก็คือโอ๊ค สมัยวัยรุ่นต้องใส่ กางเกงยีน diesel คนที่ซื้อให้ ก็คือโอ๊ค”


อ่านข่าว -  "โอ๊ค พานทองแท้"ขอ ครอบครัวอบอุ่นคืน เป็นของขวัญวันเกิด

มดดำโพสต์อวยพรวันเกิดโอ๊คซึ้ง เผยสิ่งที่ไม่เคยบอกใคร มดดำโพสต์อวยพรวันเกิดโอ๊คซึ้ง เผยสิ่งที่ไม่เคยบอกใคร มดดำโพสต์อวยพรวันเกิดโอ๊คซึ้ง เผยสิ่งที่ไม่เคยบอกใคร

CR.moddamkachapa

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ