ข่าว

ยอมใจบ่าวสาวลุยน้ำท่วมพายเรือรับแขกรักแท้ไม่มีอะไรขวางกั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งภาพบรรยากาศงานแต่งงาน ที่สร้างรอยยิ้มให้กับใครหลายๆคน กับภาพคู่รักที่ลุยน้ำท่วมในวันแต่งงาน โดยช่างภาพได้นำเรื่องราวมาโพสต์ลงโซเชียล

เป็นอีกหนึ่งภาพบรรยากาศงานแต่งงาน ที่สร้างรอยยิ้มให้กับใครหลายๆคน กับภาพคู่รักที่ลุยน้ำท่วมในวันแต่งงาน เนื่องจากวันนั้นเกิดฝนตกหนักมาก ซึ่งช่างภาพที่ไปถ่ายรูปงานแต่งงาน ก็ได้มาโพสต์เรื่องราวสุดประทับใจลงในโซเชียล 

วันนี้ผมได้มีโอกาสไปถ่ายงานแต่งของคู่นี้ ซึ่งจัดงานที่บ้านเจ้าสาว เขตรอยต่อ ชายแดนไทย - มาเลย์ สุไหงโกลก - แว้ง ซึ่งทั้งคู่ได้ทำพิธีนิกะฮฺ ไปเมื่อวานนี้ 30 พย. 62. และ วันนี้ 1 ธค. 62. ทั้งคู่ได้ตัดสินใจจัดงานแต่ง เพื่อเชิญญาติพี่น้อง เพื่อนๆ มาแสดงความยินดีกับทั้งคู่

แต่สิ่งที่คาดไม่ถึง ก็เกิดขึ้น เมื่อเกิดฝนตกหนักมาทั้งวันทั้งคืน ทำให้น้ำในแม่น้ำสุไหงโกลกสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ทั้งคู่ ตัดสินใจที่จะไม่เปลี่ยนแปลงเรื่องการจัดงานในวันนี้ ทั้งคู่พร้อมที่จะเดินลุยน้ำ พายเรือ เพื่อรับแขก ญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ที่ได้เชิญมาในวันนี้ ทั้งคู่พร้อมยิ้มสู้ไปด้วยกัน ความอดทนของทั้งคู่ที่อัลลอฮ ทรงทดสอบนั้นช่างยิ่งใหญ่เหลือเกิน แต่ทั้งคู่ก็พร้อมที่จะจับมือ เดินฝ่าไปด้วยกัน ถึงการจัดงานจะทุลักทุเล แต่ญาติพี่น้องก็ช่วยกันประคอง ให้งานจบลงด้วยดี ผมในฐานะช่างภาพ ก็ไม่รีรอที่จะพลิก วิกฤติเป็นโอกาส เลยตัดสินใจ นำภาพถ่ายของทั้งคู่ ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ความรู้สึก ที่ทั้งคู่ได้ประสบในวันนี้มาถ่ายทอดผ่านรูปถ่าย ให้ทุกคนได้รับชม

ยอมใจบ่าวสาวลุยน้ำท่วมพายเรือรับแขกรักแท้ไม่มีอะไรขวางกั้น ยอมใจบ่าวสาวลุยน้ำท่วมพายเรือรับแขกรักแท้ไม่มีอะไรขวางกั้น ยอมใจบ่าวสาวลุยน้ำท่วมพายเรือรับแขกรักแท้ไม่มีอะไรขวางกั้น ยอมใจบ่าวสาวลุยน้ำท่วมพายเรือรับแขกรักแท้ไม่มีอะไรขวางกั้น ยอมใจบ่าวสาวลุยน้ำท่วมพายเรือรับแขกรักแท้ไม่มีอะไรขวางกั้น ยอมใจบ่าวสาวลุยน้ำท่วมพายเรือรับแขกรักแท้ไม่มีอะไรขวางกั้น ยอมใจบ่าวสาวลุยน้ำท่วมพายเรือรับแขกรักแท้ไม่มีอะไรขวางกั้น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ