ข่าว

เจ้าสาวโกหกเงินหาย 3 แสน โดนข้อหาแจ้งความเท็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าสาวโกหกเงินหาย 3 แสน โดนข้อหาแจ้งความเท็จ

กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ กรณีที่เจ้าสาวรายหนึ่งเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางกอกน้อยว่า ช่วงเช้าของวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 ได้ไปถอนเงินสดจากธนาคารแห่งหนึ่งจำนวน 320,000 บาทและใส่ซองไว้ เพื่อเตรียมจัดงานแต่งงาน จากนั้นช่วงเย็น ได้เดินทางไปรับรูปพรีเวดดิ้ง แถวซอยอิสรภาพ 43 แต่ระหว่างทาง กำลังจะข้ามถนนเกิดอาการวิงเวียน เป็นลม กลางถนน มีพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายคนเข้ามาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล 

พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 เปิดเผยว่า หลังจากตำรวจสน.บางกอกน้อยได้รับแจ้ง จึงลงพื้นที่สืบสวน ไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด เชิญพยานที่เข้าไปช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล ทั้งพลเมืองดีที่เป็นประชาชน วินจักรยานยนต์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ทุกคนต่างให้การว่าไม่เห็นซองสีน้ำตาลที่เจ้าสาวรายนี้อ้างว่าเงินอยู่ในนั้น รวมถึงประสานข้อมูลกับธนาคารที่เจ้าสาวอ้างว่าไปเบิกเงิน ก็พบว่าไม่มีความเคลื่อนไหวทางบัญชี ตำรวจ จึงสอบถามกลับไปที่เจ้าสาว ซึ่งให้การยอมรับว่า เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องจริง สร้างเรื่องขึ้นมา เพราะหาเงินมาจัดงานแต่งไม่ทัน รายละเอียดต่างๆเป็นเหตุผลส่วนตัว และเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 เจ้าสาวเดินทางมาที่สน.บางกอกน้อย พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาแจ้งความเท็จและนำตัวส่งศาลจังหวัดตลิ่งชัน ซึ่งศาลจะตัดสินพิพากษาในวันที่ 26 ธันวาคม  

เจ้าสาวโกหกเงินหาย 3 แสน โดนข้อหาแจ้งความเท็จ

เจ้าสาวโกหกเงินหาย 3 แสน โดนข้อหาแจ้งความเท็จ

 

ซึ่งทางด้านผู้บังคับการตำรวจนครบาล7 กล่าวถึงคดีนี้ บางครั้งอาจจะมองว่าเป็นเรื่องเล็กๆแล้วมาแจ้งความเท็จ แต่ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย  ส่วนคนที่เข้ามาให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางรายก็ได้รับผลกระทบจากการกระทำที่ไม่ได้คิด โดนสังคมวิพากษ์วิจารณ์ ทำให้เสียกำลังใจ

CR:ภาพจากเฟสบุ๊ก โรจน์ ไชว์รูม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ