ข่าว

โอละพ่ออีกแล้ว เมื่อเจ้าสาวบอกเงินหาย 3 แสนตอนเป็นลม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก โรจน์ โชว์รูม โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ กรณีแฟนสาวซึ่งกำลังจะเป็นว่าที่เจ้าสาว เป็นลมหลังเบิกเงิน จนเงินหาย 3 แสนบาท ที่แท้โกหก

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก โรจน์ โชว์รูม โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ กรณีแฟนสาวซึ่งกำลังจะเป็นว่าที่เจ้าสาว ระหว่างที่เธอกำลังข้ามถนน บริเวณถนนอิสรภาพ แถว ๆ ตลาดวัดลครทำ ทว่าจู่ๆ เธอวูบหมดสติ และพอฟื้นขึ้นมาปรากฎว่าเงินจำนวน 320,000 บาท ที่เธอพึ่งเบิกมาหาย โดยที่ไม่ทราบว่าใครเอาไป 

 

โดยหนุ่มผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า " ขอความกรุณาช่วยเหลือหน่อยครับ เผื่อมีคนเห็นเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 16.27 น. ถนนอิสรภาพ ใกล้อิสรภาพซอย 43 แถวๆตลาดวัดลครทำครับ แฟนเบิกเงินมา 320,000 บาท แล้วเป็นลมหมดสติไป ซองเงินสีน้ำตาลหายไป เพื่อนๆ คนไหนพอจะผ่านมาเห็นหรือถ่ายรูปถ่ายคลิปไว้ รบกวนส่งมาให้หน่อยครับ กดแชร์ได้ครับ

โอละพ่ออีกแล้ว เมื่อเจ้าสาวบอกเงินหาย 3 แสนตอนเป็นลม โอละพ่ออีกแล้ว เมื่อเจ้าสาวบอกเงินหาย 3 แสนตอนเป็นลม

ล่าสุดพล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 เปิดเผยว่า หลังจากตำรวจสน.บางกอกน้อยได้รับแจ้ง จึงลงพื้นที่สืบสวน ไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด เชิญพยานที่เข้าไปช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล ทั้งพลเมืองดีที่เป็นประชาชน วินจักรยานยนต์ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ทุกคนต่างให้การว่าไม่เห็นซองสีน้ำตาลที่เจ้าสาวรายนี้อ้างว่าเงินอยู่ในนั้น รวมถึงประสานข้อมูลกับธนาคารที่เจ้าสาวอ้างว่าไปเบิกเงิน ก็พบว่าไม่มีความเคลื่อนไหวทางบัญชี ตำรวจ จึงสอบถามกลับไปที่เจ้าสาว ซึ่งให้การยอมรับว่า เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องจริง สร้างเรื่องขึ้นมา เพราะหาเงินมาจัดงานแต่งไม่ทัน รายละเอียดต่างๆเป็นเหตุผลส่วนตัว และเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน เจ้าสาวเดินทางมาที่สน.บางกอกน้อย พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาแจ้งความเท็จและนำตัวส่งศาลจังหวัดตลิ่งชัน ซึ่งศาลจะตัดสินพิพากษาในวันที่ 26 ธันวาคม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ