ข่าว

ร้านหนังสือการ์ตูนชื่อดังประกาศปิดสาขาปิดตำนาน 28 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านหนังสือการ์ตูนในตำนานอย่าง โอฮาโย (OHAYO) สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ล่าสุดประกาศปิดสาขาในวันที่ 30 พฤสจิกายน 2562 ที่จะถึงนี้ 

ร้านหนังสือการ์ตูนในตำนานอย่าง โอฮาโย (OHAYO) สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ที่เปิดกิจการมานานกว่า 28 ปี ล่าสุดประกาศปิดสาขาในวันที่ 30 พฤสจิกายน 2562 ที่จะถึงนี้ 

สำหรับร้านหนังสือ โอฮาโย (OHAYO) สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ถือเป็นร้านที่เก่าแก่ เปิดมานานเกือบ 30 ปี แต่เนื่องด้วยปัจจุบัน ที่ยุคสมัยเริ่มจะเปลี่ยนไป พฤติกรรมของผู้อ่านก็หันมาอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ตามแท็บเล็ต โทรศัพท์มือถือ เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีบรรดาผู้ประกอบการร้านหนังสือได้ประกาศปิดกิจการไปหลายร้านแล้ว และล่าสุดก็มาถึงคิวของร้าน โอฮาโย (OHAYO) สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน

 

 

โดยเฟซบุ๊ก โอฮาโย เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ได้โพสต์ข้อความถึงเอฟซี ที่ติดตามร้านหนังสือแห่งนี้ ระบุข้อความเอาไว้ว่า 

 

 

"ประกาศ Fc มังงะที่รักทุกท่าน 

 

ทางร้าน OHAYO สาขาเดอะมอล์ งามวงศ์วาน จะปิดร้านวันที่ 30 พ.ย.2562 นี้ ต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่ได้ให้การอุปการะคุณกับทางร้านมาตลอด 28 ปี หวังว่าคงจะได้รับการสนับสนุนจากท่านต่อไป ที่ร้าน OHAYO สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวชั้นใต้ดิน 

 

ด้วยรักและคิดถึง ร้านโอฮาโยเดอะมอลล์งามวงศ์วาน"

 

 

ท่ามกลางคนที่ติดตามเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม บางท่านบอกว่า ซื้อหนังสือร้านนี้มาตั้งแต่อายุ 12-14 ปี จนตอนนี้อายุ 32 ก็ยังคงอุดหนุนอยู่ พอรู้ว่าจะปิดก็รู้สึกเศร้า และใจหายพอสมควร 

 

 

 

ร้านหนังสือการ์ตูนชื่อดังประกาศปิดสาขาปิดตำนาน 28 ปี

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ