ข่าว

วิจารณ์ยับ นักเซลฟี่บุกสวนดอกไม้ไปถ่ายรูปไม่แคร์ป้ายห้ามเข้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นภาพที่ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาโจมตีเหล่าบรรดานักท่องเที่ยวที่ฝ่ากฎเดินเข้าไปถ่ายรูป เซลฟี่ในดงดอกไม้ทั้งที่มีป้ายติดประกาศว่าห้ามเข้าทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

เป็นภาพที่ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาโจมตีเหล่าบรรดานักท่องเที่ยวที่ฝ่ากฎเดินเข้าไปถ่ายรูป เซลฟี่ในดงดอกไม้ทั้งที่มีป้ายติดประกาศว่าห้ามเข้าทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ แต่คนกลุ่มนี้กลับไม่สนใจ

 

สำหรับภาพที่ปรากฎนี้ เป็นภาพจากงาน Farm Festival on The Hill 2019 จัดขึ้นที่สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย โดยงานนี้มีเทศกาลดนตรี และทุ่งดอกคอสมอส ให้นักท่องเที่ยวได้แวะถ่ายภาพด้วย แต่ทว่าในภาพดังกล่าวมีป้ายที่ระบุข้อความเอาไว้อย่างเด่นชัดว่า "ห้ามเข้าแปลงดอกไม้" มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ อย่างไรก็ตามกลุ่มนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งกลับไม่แคร์ และพากันฝ่าเข้าไปถ่ายรูป เซลฟี กันอย่างสำราญใจ ซึ่งดูจากภาพแล้วส่วนใหญ่เป็นคนไทยซะด้วย 

 

 

ในเวลาต่อมาหลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์คนกลุ่มนี้กันอย่างล้นหลาม อาทิ ตาคงบอดค่ะ น่าสงสารนะคะ , ภาษาอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ภาษาคน , ไอจีต้องคุมโทน โดนด่าช่างมัน งี้หรอลูก , เขาไม่ใช่คนไทยครับ ถ้าใช่เขาคงอ่านป้ายเตือนได้ครับ , ดูจากรูปก็เป็นคนรุ่นใหม่ที่ดูมีการศึกษา แต่งตัวดี ตั้งใจแต่งตัวมาถ่ายรูปเต็มที่โดยไม่สนใจอะไรเลย , น่าจะอ่านภาษาไทยไม่ออกครับ

 

 

 

วิจารณ์ยับ นักเซลฟี่บุกสวนดอกไม้ไปถ่ายรูปไม่แคร์ป้ายห้ามเข้า

 

 

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก : Wasuwat Torkaew

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ