ข่าว

ลุงรงค์ยอมเปิดอก ปมคาใจลูกสาวเลิกแฟน หลังโดนถล่มเละ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จตุรงค์ มกจ๊ก ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บ SHOW ถึงเรื่องราวทั้งหมดทีเกิดขึ้น ที่ทำให้ใบเฟิร์นตัดสินใจเลิกกับแฟนในตอนนั้น

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ขึ้นชื่อเรื่องการหวงลูกสาวเป็นอย่างมาก จะเป็นใครไปไม่ได้เลย กับ จตุรงค์ ม๊กจ๊ก หลังจากมีข่าวเมาท์อยู่หลายครั้ง ว่าสาเหตุหลักๆที่ทำให้ลูกสาว ใบเฟิร์นเลิกกับแฟน ก็เพราะว่าไม่กินเส้นกับ ลุงรงค์ 

จนกระทั่งล่าสุด จตุรงค์ ม๊กจก ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บ SHOW ถึงเรื่องราวทั้งหมดทีเกิดขึ้น ที่ทำให้ใบเฟิร์นตัดสินใจเลิกกับแฟน 

ลุงรงค์ยอมเปิดอก ปมคาใจลูกสาวเลิกแฟน หลังโดนถล่มเละ

คุณย่ากับเฟิร์นสนิทกันแค่ไหน ?

- คุณย่ากับเฟิร์นก็สนิทกันมาก พูดก่อนน่ะว่าแม่เป็นคนที่สำคัญที่สุด คือเรื่องตัง ถ้าเฟิร์นรับปากว่าจะให้ตังแม่แล้ว ไม่ทำตาม มันจะเดินผ่านเค้าไม่ได้ เวลาไปครัวไปอะไรจะหลบ แม่ก็จะแบบทำไมมันไม่สบตากูวะ 

แต่ว่าก็สนิทกัน เพราะว่าเคยเจอเฟร์นอยู่หลายครั้ง ช่วงคุณย่าไม่สบายเฟิร์นเป็นห่วงคุณย่ามาก ?

เลิกกับแฟนก็เพราะย่านี่แหละ 

เกิดอะไรขึ้น ?

มันไม่ไปไง เวลายายมันไอ้เฟิร์นยังไปเลย แต่พอเป็นย่าเรามันไม่มาเลย เพระาอยู่โรงพยาบาลเป็นเดือนนะ ไม่มาเลยไง เฟิร์นมันก็เลยย้อนกลับไปดูเรื่องราว เออมันเป็นคนยังไงๆเว้ย เห้ยไม่ใช่ล่ะ (เฟิร์นกลับไปคิดทบทวนตัวเองแล้วเลยตัดสินใจ )

ลุงรงค์ยอมเปิดอก ปมคาใจลูกสาวเลิกแฟน หลังโดนถล่มเละ

แสดงว่านี่คือสาเหตุของการเลิก ? 

ใช่เลย จบเลย จบครับ จบตั้งแต่บัดนั้นเลย

หลายคนบอกว่าที่เขาไม่กล้าไปเพราะลุงรงค์หรือเปล่า ? 

บ้า ก่อนหน้าก็เจอกันบ่อย ลุงไม่ได้แสดงอะไรเลย ลุงไมได้เป้นคนแบบนั้น ไม่ได้เป็นคนดุนะ แต่คนชอบกลัวเอง 

ตอนนี้มีสเปคลูกเขยในใจไหม?

ไม่มีรายละเอียดอะไรเลย อะไรก็ได้ที่เฟิร์นชอบ ที่เฟิร์นโอเค แต่ก่อนลูกผมต้องมีแฟนเป็นคนดี แล้วต้องมีเงินด้วย แล้วก็ค่าสินสอด 2 ล้าน ลืมไปซะ วันนี้ลูกเขยเป็นอะไรก็ได้ ถ้าตลกก็ดี ถามว่าทำไมเปลี่ยนไป ก็เคยโดนด่าว่าอยากได้ลูกเขยรวย

 

CR.รายการคุยแซ่บ SHOW

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ