ข่าว

ผลพวงดราม่า "The Cave นางนอน" ติดอันดับ 2 หนังทำรายได้สูงสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Thailandboxoffice ได้จัดอันดับหนังทำเงินสูงสุดในไทย รายได้ประจำสัปดาห์ 27 พฤศจิกายน 2562 โดย "The Cave นางนอน" พุ่งขึ้นมาติดอันดับที่ 2

ภาพยนตร์เรื่อง "The Cave นางนอน" หลังจากที่เข้าฉายไปได้ครบ 1 สัปดาห์ ล่าสุด Thailandboxoffice ได้จัดอันดับหนังทำเงินสูงสุดในไทย รายได้ประจำสัปดาห์ 27 พฤศจิกายน 2562

 

ปรากฎว่า "The Cave นางนอน" พุ่งขึ้นมาติดอันดับที่ 2 ทำรายได้อยู่ที่ 22.1 ล้านบาท รวมทั่วประเทศ 23.3 ล้านบาท 

 

 

ผลพวงดราม่า "The Cave นางนอน" ติดอันดับ 2 หนังทำรายได้สูงสุด

 

 

 

"The Cave นางนอน" ภาพยนตร์ที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์จริงที่พูดถึงภารกิจการช่วย 13 ทีมฟุตบอลหมูป่าอคาเดมี่ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย กำกับโดย ทอม วอลเลอร์ ซึ่งเริ่มฉายเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่ฉายออกไปก็มีกระแสตามมามากมาย โดยเฉพาะประเด็นดราม่า อาทิ ฉากที่มีการแลกบัตร และการด่าว่าหากอยากใหญ่ก็ไปใหญ่ที่จังหวัดนครปฐมของคุณโน้น , รวมถึงการติดต่องานที่เจ้าหน้าที่หญิงบอกว่าให้ไปที่ศาลากลางจังหวัด ซึ่งเรื่องจริงยังไม่รู้เลยว่าเจ้าหน้าที่หญิงคนนั้นเป็นใคร และไม่เคยให้ไปติดต่องานที่ศาลากลาง ทำให้กลายเป็นกระแส และได้รับความสนใจให้คอหนังอยากจะซื้อบัตรเข้าไปดู 

 

 

โดยล่าสุด "The Cave นางนอน" ก็สามารถทำรายได้ขึ้นมาติดอันดับที่ 2 รองจากภาพยนตร์เรื่อง "Frozen 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ" ที่ทำรายได้ทะลุ 100 ล้านบาท ส่วนอันดับ 3 ได้แก่เรื่อง จอมขมังเวทย์ 2020 อันดับ 4 Gemini Man (เจมิไน แมน) และอันดับที่ 5 คือหนังเรื่อง Countdown (เคาท์ดาวน์) 

 

 

 

ผลพวงดราม่า "The Cave นางนอน" ติดอันดับ 2 หนังทำรายได้สูงสุด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ