ข่าว

เปิดตัว 4 Valleys จาก4ดอยสูง สู่อรรถรสใหม่ในการดื่มกาแฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉาย บุนนาค Chairman of Executive Committee (CEC) บริษัท เนชั่นมัลติมีเดีย กรุ๊ป ได้แรงบันดาลใจจากการท่องเที่ยวทั่วโลกสู่ผลิตภัณฑ์กาแฟจาก4ดอยสูง

   จากความมุ่งมั่นและตั้งใจของ  " ฉาย บุนนาค " Chairman of Executive Committee (CEC) บริษัท เนชั่นมัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  ที่ได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก โดยได้ใช้เวลาส่วนหนึ่งในการนั่งอยู่ในร้านกาแฟ เพื่อซึบซับวัฒนธรรม วิถีชีวิตของผู้คนในแต่ละประเทศ

เปิดตัว 4 Valleys จาก4ดอยสูง  สู่อรรถรสใหม่ในการดื่มกาแฟ

ทำให้รู้สึกผ่อนคลายพร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ เหมือนมีแรงบันดาลใจ และด้วยส่วนตัว คุณฉาย เป็นผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ และศึกษาแหล่งที่มาของกาแฟ ซึ่งนี่ก็เป็นที่มาของแนวคิดที่จะทำกาแฟดีๆจากแหล่งที่ดีที่สุดของไทย โดยตั้งใจให้ เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป เป็นสื่อกลางในการเข้าไปช่วยเหลือชุมชนชาวไทยภูเขาแหล่งเพาะปลูกกาแฟ เพื่อผลักดันสินค้าชุมชนให้เป็นสินค้าไทย ที่ไปไกลระดับโลก 

เปิดตัว 4 Valleys จาก4ดอยสูง  สู่อรรถรสใหม่ในการดื่มกาแฟ

และจากแนวคิดดังกล่าว คุณฉายได้พบกับพาร์ทเนอร์ ที่มีแนวคิดเดียวกัน จึงได้จับมือกับบริษัท แฮปปี้ โปรดักส์ แอนส์ เซอร์วิส จำกัด ผลิตและจัดจำหน่ายกาแฟ ภายใต้แบรนด์ "4 Valleys by Nation" มอบให้คนไทย และ ชาวต่างชาติ ที่หลงใหลรสชาติและกลิ่นหอมของกาแฟ 

ทางเนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป และ Happy Shopping ได้คัดเลือกกาแฟระดับพรีเมี่ยมจาก 4 ดอยสูงของไทย ประกอบด้วย "ดอยแม่เหาะ และ ปางอุ๋ง" จ.แม่ฮ่องสอน "ดอยแม่แจ๋ม" จ.ลำปาง และ "ผายอง"จ.เชียงใหม่ ซึ่งคุณฉายมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ชาวไร่กาแฟมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น อีกทั้งมีความมั่นคง และยั่งยืน

เปิดตัว 4 Valleys จาก4ดอยสูง  สู่อรรถรสใหม่ในการดื่มกาแฟ

เช่นเดียวกับคุณ คุณ อภิรวี พิชญเดชะ  Managing Director บริษัท แฮปปี้ โปรดักส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด  เปิดเผยว่า มีความตั้งใจสั่งกาแฟจากวิสาหกิจชุมชน จาก 4 แหล่งนี้้่ไปตลอดการจัดจำหน่ายกาแฟ "4 Valleys" และตั้งใจที่สั่งให้ถึง 2,000 กิโลกรัม ในสิ้นปี 63 
ทั้งนี้ จากการเปิดตัวสินค้า จาก เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป ครั้งแรก จะจัดจำหน่ายใน 2 รูปแบบ คือ แพ็คเกจพิเศษ ซึ่งมีจำนวนจำกัด เพียง 5,000  ชุด จำหน่ายในราคา 2,190 บาท และ แพ็คเกจปกติ ราคา 1,190 บาท โดยผ่านช่องทาง Happy Shopping ทางช่อง NationTV 22  หมายเลขโทรศัพท์ 02- 113 - 2222  หรือ Line : happy2u ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป .

 

นอกจากกาแฟ "4 Valleys by Nation" แล้ว บริษัท แฮปปี้ โปรดักส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ยังมีความมุ่งมั่นในการผลักดันสินค้าภูมิปัญญาไทย สินค้าชุมชน ภายใต้ชื่อ "Thai wisdom by Happy" เพื่อสนับสนุนเกษตร ชุมชน ที่มีสินค้า OTOP แต่ไม่รู้จะจำหน่ายที่ใด  หรือ แปรรูปให้เป็นผลิตภัณฑ์ innovation ทางบริษัทฯ ยินดีให้เกษตรกร เข้าร่วมเป็น พันธมิตร กับแบรนด์ Thai wisdom by Happy เพื่อคิดค้น หรือพัฒนาสินค้า โดยทีม New Product Development ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Beauty, Supplement Food,อาหารและเครื่องดื่ม 

อีกทั้งบริษัทฯ ยังเป็นช่องทางการจัดจำหน่าย  โดยผ่านช่องทาง  Happy Shopping ทั้ง TV platform ,Online platform , Marketplace รายใหญ่ อย่าง Lazada Shopee JD Central ตลอดจนวางแผนส่งออกไปต่างประเทศในอนาคต เกษตรกรที่สนใจ ติดต่อได้ที่ 02-009-2222 ต่อ 8125

เปิดตัว 4 Valleys จาก4ดอยสูง  สู่อรรถรสใหม่ในการดื่มกาแฟ

กาแฟ " 4 Valleys  " (โฟร์ วัลเลย์) มีทั้งหมด 4 รสชาติ ที่มีความแตกต่าง อย่างลงตัว บรรจุในกล่องที่มีอัตลักษณ์ความเป็นไทย บ่งบอกถึงจุดเด่น จาก 4 แหล่งที่มา ลูกค้าสามารถซื้อไว้เพื่อลิ้มลอง ดื่มด่ำรสชาติกาแฟพรีเมี่ยม หรือซื้อเป็นของฝากได้ในทุกๆโอกาส

Doi Mae Ho Drip Coffee กาแฟดริป จากดอยแม่เหาะ จ.แม่ฮ่องสอน สนับสนุนวิสาหกิจชุมชนกลุ่มผู้ผลิตและแปรรูปกาแฟคุณภาพบ้านแม่เหาะ

กาแฟอราบิก้าคั่วบดระดับเข้ม ที่มีอัตลักษณ์ฉพาะตัว มีความเป็นธรรมชาติสูง กลิ่นหอม รสชาติเข้มข้น  รสสัมผัสคล้ายช็อคโกแลตผสมกลิ่นอายของสมุนไพร อย่างตะไคร้ภูเขา ให้ผู้ที่หลงใหลกาแฟได้ดื่มด่ำในทุกวัน

เปิดตัว 4 Valleys จาก4ดอยสูง  สู่อรรถรสใหม่ในการดื่มกาแฟ

Pang Ung กาแฟดริป จากปางอุ๋งจ.แม่ฮ่องสอน สนับสนุนวิสาหกิจชุมชนกาแฟนาป่าแปก - ปางอุ๋ง กาแฟอราบิก้า คั่วบดระดับกลางถึงเข้ม  สุดยอดกาแฟคุณภาพดี จากแหล่งเพาะปลูกที่ราบบนหุบเขาสูง   ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น"สวิตชอร์แลนต์เมืองไทย"

เปิดตัว 4 Valleys จาก4ดอยสูง  สู่อรรถรสใหม่ในการดื่มกาแฟ

Doi Mae Jam Drip Coffee กาแฟดริป จากดอยแม่แจ๋ม จ.ลำปาง สนับสนุนวิสาหกิจชุมชนปัญธ์ฐรักษณ์

กาแฟอราบิก้าคั่วบดระดับกลาง กาแฟที่ได้จากแหล่งเพาะปลูก ที่รายล้อมด้วยน้ำพุร้อนรอบด้าน ไอน้ำพุร้อน ระเหยกลั่นเป็นฝน ต้นกาแฟที่นี่จึงอุดมไปด้วย แร่ธาตุจากธรรมชาติที่ไม่เหมือนใคร จึงทำให้รสชาติกาแฟเข้มแบบนุ่มนวล กลมกล่อมอย่างลงตัว 

เปิดตัว 4 Valleys จาก4ดอยสูง  สู่อรรถรสใหม่ในการดื่มกาแฟ

Pha Yong กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง ผสมลำไย และเห็ดหลินจือ จากผายอง จ.เชียงใหม่  สนับสนุนวิสาหกิจชุมชนปัญธ์ฐรักษณ์ 

กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง พร้อมชง แหล่งที่มาจากกาแฟอราบิก้าสายพันธุ์ดั่งเดิมของไทย ปลูกบนความสูงจากระดับน้ำทะเลถึง 1,400 ฟุต ทำให้ได้สุดยอดกาแฟที่หอม อร่อย รสชาติกลมกล่ม ละมุนละไม ผสมผสานคุณค่าลำไยอบแห้งและเห็ดหลินจือ 

เปิดตัว 4 Valleys จาก4ดอยสูง  สู่อรรถรสใหม่ในการดื่มกาแฟ

กาแฟ " 4 Valleys by Nation " สินค้า จาก เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จัดจำหน่ายใน 2 รูปแบบ คือ แพ็คเกจพิเศษ ซึ่งมีจำนวนจำกัด เพียง 5,000  ชุด จำหน่ายในราคา 2,190 บาท และ แพ็คเกจปกติ ราคา 1,190 บาท โดยผ่านช่องทาง Happy Shopping ทางช่อง NationTV 22  หมายเลขโทรศัพท์ 02- 113 - 2222  หรือ Line : happy2u ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป 

เปิดตัว 4 Valleys จาก4ดอยสูง  สู่อรรถรสใหม่ในการดื่มกาแฟ เปิดตัว 4 Valleys จาก4ดอยสูง  สู่อรรถรสใหม่ในการดื่มกาแฟ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ