ข่าว

อวสานมื้อเช้า สาวโพสต์ภาพขนมปังไส้กรอกเต็มไปด้วยเชื้อรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวชวนยี้จากหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งซึ่งเธอได้โพสต์ภาพขนมปังไส้กรอกที่ซื้อจากสนามบินสุวรรณภูมิ

เรื่องราวชวนยี้จากหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งซึ่งเธอได้โพสต์ภาพขนมปังไส้กรอกที่ซื้อจากสนามบินสุวรรณภูมิ แต่พอเปิดดูแล้วปรากฎว่า ขนมดังกล่าวเต็มไปด้วยเชื้อราขึ้นอยู่เต็มชิ้น แถมเธอได้กินไปแล้วด้วยหนึ่งคำอีกต่างหาก

 

ภาพชวนขนลุกที่มีเหล่าเพื่อน ๆ และชาวเน็ตได้แชร์ต่อเป็นจำนวนมากนั้น โดยหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปออันนอปัน นางฟ้ามาโปรด ได้โพสต์ภาพขนมปังที่เธอซื้อมาเต็มไปด้วยเชื้อรา ที่สำคัญเธอดันเผลอกินไปแล้วด้วยหนึ่งคำ ซึ่งเธอได้ระบุข้อความว่า "มื้อแรกของทริป อวสานอาหารเช้า...มาก แดกไปแล้วหนึ่งคำ" งานนี้เมื่อถูกโพสต์ออกไปก็มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม และเคสนี้ก็จะเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ที่ซื้อของกินให้ตรวจสอบทุกครั้ง ก่อนที่จะรับประทาน มิเช่นนั้นอาจส่งผลต่อสุขภาพได้

 

และจากการที่ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้ติดต่อสอบถามผู้โพสต์ชื่อ 'คุณปัน' เธอได้เล่าว่าเมื่อเช้านี้ (25 พฤศจิกายน 2562) ระหว่างที่รอขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อจะเดินทางไป จ.อุดรธานี ได้ซื้อขนมดีงกล่าวมา 3 ชิ้น ชิ้นละ 37 บาท ที่ร้านแห่งหนึ่งในสนามบิน แบ่งเป็นของเธอ 1 ชิ้นและเพื่อนอีก 2 ชิ้น 

 

ซึ่งของเธอนั้นก็ตามภาพที่ได้โพสต์ไป ส่วนของเพื่อนมีชิ้นนึงที่กำลังขึ้นราแต่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ เธอและเพื่อนเมื่อเจอแบบนี้ก็ไม่กล้ากินและเอาทิ้งไป จะเอาไปแจ้งทางร้านก็ไม่ได้แล้ว เพราะได้เข้ามาภายใน Gate เพื่อที่จะรอขึ้นเครื่อง โดยเงิน 111 บาทที่เสียไป ก็เอาไว้เป็นอุทาหรณ์ให้คนอื่นๆ เวลาจะซื้ออะไร ก่อนที่จะกินก็อยากให้ตรวจสอบดี ๆ เสียก่อน มิเช่นนั้นก็อาจจะเกิดเคสตัวอย่างแบบที่ตนเจอได้ 

 

 

 

 
 
 
 
อวสานมื้อเช้า สาวโพสต์ภาพขนมปังไส้กรอกเต็มไปด้วยเชื้อรา

 

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ปออันนอปัน นางฟ้ามาโปรด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ