ข่าว

สะเทือนใจ สองผัวเมียมีเงิน 20 บาท ขอซื้อข้าวเปล่าราดน้ำแกง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวชวนซึ้ง สองผัวเมียมีเงินแค่ 20 บาทขอซื้อข้าวเปล่าราดน้ำแกง หนุ่มเห็นปรี่ช่วยไม่ลังเล บอกอยากกินอะไรสั่งเลยผมจ่ายให้เอง

 

                 เรื่องนี้ทำเอาชาวเน็ตสะเทือนใจเป็นอย่างมาก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Natthawut Nilwong" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า.. อยากเล่าให้ฟังอ่ะ มีผัวเมียสองคน เดินผ่านหน้าร้าน เดินวน แล้วเดินย้อนกลับมา นี่เห็นผิดสังเกตุ เลยเดินออกไปดู (อ่านข่าว สะเทือนใจ ลูกพิการอดข้าวเพื่อแม่ เป็นลมหน้าจมถังน้ำดับ)

 

 

 

                 พี่แกเดินมาร้านขายแกงข้างๆ พร้อมยื่นแบงค์ 20 มาหนึ่งใบ ถามแม่ค้าว่า 20 บาทมีอะไรที่พอจะกินได้สองคนบ้าง แม่ค้าบอกข้าวราดแกง จานละ 40 พี่แกบอกว่านู๋มีแค่นี้ ขอข้าวเปล่าราดน้ำแกงก็ได้ นี่พอได้ยินก็เดินเข้าไปอย่างไม่ลังเลเลย บอกว่าพี่กะแฟนอยากกินอะไรสั่งเลยคับ กินให้อิ่ม เดี๋ยวผมจ่ายให้ เค้าหันมายิ้มขอบคุณและพูดเพียงสั้นๆว่า ขอให้เจริญๆ ....

 

 

สะเทือนใจ สองผัวเมียมีเงิน 20 บาท ขอซื้อข้าวเปล่าราดน้ำแกง

 

 

                 #มีความสุขจังตอนที่เห็นเค้าสองคนอิ่ม อ่อ แกบอกว่าแกกะผัวเนื้อตัวมอมแมม ไม่ขอกินในร้านนะ ขอให้ตักใส่ถ้วยโฟม จะไปนั่งกินที่ฟุตบาทข้างๆดีกว่า นี่บอกไปว่าอยากเอาอะไรใส่ถุงไปกินสั่งเลย แกบอกว่าไม่เอา แค่นี้อิ่มแล้ว (อ่านข่าว หนุ่มเจอลุงนั่งร้องไห้ พอเข้าไปคุยก็อดที่จะช่วยเหลือไม่ได้)

                 ทั้งนี้หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเม้นท์ชื่นชมเจ้าของโพสต์กันอย่างล้นหลามที่ได้ยื่นมือช่วยเหลือหญิงชายคู่นั้นไว้

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ