ข่าว

'มิค'ถอนแจ้งความป้าปุ๊กปมหลอกสั่งปูไข่เยิ้มแม้สูญเงินเป็นแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มิค' บรมวุฒิ ล่าสุดถอนแจ้งความ 'ป้าปุ๊ก' ปมหลอกสั่งปูไข่เยิ้มแม้สูญเงินเป็นแสน หลังทราบความจริงว่าแท้จริงแล้ว เธอเป็นผู้ป่วยทางจิต

จากกรณี 'มิค' บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ดารานักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.อ.ธีฬะเกียรติ ฑีฆะบุตร รอง สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน เพื่อให้ติดตามตัว 'ป้าปุ๊ก' ที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่กระทรวงฯ แห่งหนึ่ง ได้สั่งปูไข่เยิ้มและข้าวผัดจากร้าน “ปูไข่เยิ้ม by Mick” รวมกว่า 200 กล่อง มูลค่ากว่า 1 แสนบาท แต่เมื่อนำไปส่ง กลับไม่สามารถติดต่อกับ 'ป้าปุ๊ก' ได้ อีกทั้งยังพบว่าเจ้าตัวเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ของกระทรวงแห่งนี้เท่านั้น 

 

อ่านข่าว : มิค เข้าแจ้งความหลังโดนอดีตข้าราชการกระทรวงดังหลอกสั่งปูดอง

 

อ่านข่าว : สามีเบนซ์พรชิตาถึงกับเดือด โดนหลอกสั่งอาหารเป็นร้อยกล่อง

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด 'มิค บรมวุฒิ' ได้เดินทางไปที่ สน.พหลโยธิน อีกครั้งเพื่อถอนแจ้งความ 'ป้าปุ๊ก' หลังทราบข้อมูลจากฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน ที่ได้เดินทางสอบหาคำว่าปลูกที่บ้านและพบว่าเป็นผู้ป่วยทางจิตเวช ซึ่งต้องยอมรับว่าตัวเองเป็นคนสั่งอาหารจริง เพราะเห็นว่าใกล้ปีใหม่แล้วฉันอยากส่งอาหารไปเลี้ยงลูกน้องและบอกว่าเดี๋ยวสามีที่กำลังกลับมาจากฮอลลีวูดจะมาจ่ายเงินให้ซึ่งสามีที่พูดถึงก็คือ จอห์นนี่ เด็ปป์ (Johnny Depp) จากนี้ตำรวจยังพบเอกสารเป็นบัตรประจำตัวผู้ป่วยอย่างที่ต้องการเพื่อรักษาอาการป่วยที่บ้านด้วย

 

 

เมื่อ 'มิค บรมวุฒิ' ได้ยินแบบนี้ก็เลยรู้สึกสงสารและโกรธไม่ลง จึงไม่อยากเอาเรื่องมองว่าส่วนหนึ่งก็เป็นความสะเพร่าของตนเองเช่นกัน เพราะเห็นว่าเป็นหน่วยงานรัฐบาลไม่น่ามีปัญหาอะไรจึงไม่มีการวางมัดจำกันก่อนแต่หลังจากนี้จะมีมาตรการเด็ดขาดคือต้องมีการมัดจำหรือจ่ายเงินก่อน ส่วนที่มีชาวเน็ตบางส่วนมองว่าตนสร้างข่าวนี้ขึ้นเพื่อหวังสร้างกระแสโปรโมทร้านเจ้าตัวก็ได้ตอบว่าคงไม่มีเวลาว่างมาทำอะไรแบบนั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ