ข่าว

'ดี้' นิติพงษ์ ถึงซีรีส์ดังเน็ตฟลิกซ์ พ้อ "ฉันคงแก่เกินไปละ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ดี้' นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงคนดังโพสต์ข้อความระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พูดถึงซีรีส์ดังในเน็ตฟลิกซ์ เผย "ฉันคงแก่เกินไปที่จะดูหนังเรื่องนี้"

'ดี้' นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงคนดังโพสต์ข้อความระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พูดถึงซีรีส์ดังในเน็ตฟลิกซ์ เผย "ฉันคงแก่เกินไปที่จะดูหนังเรื่องนี้" และรู้สึกเสียความมั่นใจแบบสุด ๆ 

'ดี้' นิติพงษ์ ถึงซีรีส์ดังเน็ตฟลิกซ์ พ้อ "ฉันคงแก่เกินไปละ"

 

 

ทั้งนี้ เมื่อได้มีโอกาสดูซีรีส์ในแอปพลิเคชั่นชื่อดังอย่าง เน็ตฟลิกซ์ ว่าถ้าจะให้ทันสมัยมีคนเขาแนะนำมา แล้วก็ต้องดูซีรีส์เรื่องใหม่ "เคว้ง" ที่พึ่งจะออกไปตอนเดียวโดย 'ดี้' ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวซึ่งมีเนื้อหาดังต่อไปนี้
 

 

"เขาปิดกันให้แซ่ด แม่ประไพว่ายุคนี้ ถ้าจะให้ทันสมัย...ต้องดูเน็ตฟลิกซ์ แลต้องดูเรื่อง "เคว้ง"

 

กดไปในเสิร์ชเน็ตฟลิกซ์ก็มีแต่ภาษาฝรั่ง เลยกดกูเกิลถามว่า "เคว้ง" มันจะพาไปเจอที่ต้องการไหม กูเกิลมันก็แสดงกระทู้พันทิป โน่นนั่นนี่...ฉันก็มองหาแต่ว่า ชื่อภาษาฝรั่งมันว่าอย่างไรจะได้ไปเสิร์ชเน็ตฟลิกซ์

 

 

ไปเห็นกระทู้หนึ่งเขียนกำกับชื่อภาษาฝรั่งว่า.. "The Standard" ฉันก็งงอยู่เป็นนานว่า "เคว้ง" เกี่ยวอะไรกับภาษาฝรั่งที่ว่านั่น...

 

แต่ก็ยินดีนะ...เออ กลับไปที่เสิร์ชของเน็ตฟลิกซ์ พิมพ์คำว่า The Standard ก็เจอเว้ยเฮ้ย...

 

เน็ตฟลิกซ์มันพาไปเจอหนังเรื่อง "เคว้ง" จริงๆ จ้ะ และมันบอกด้วยว่า...ชื่อภาษาฝรั่งที่ถูกน่ะคือ the stranded มันใจดีจัง...ไม่ด่าว่าฉันโง่หรือไม่ก็ตาฝ้าฟาง

 

ที่สำคัญคือ....ฉันดูจบหมดแล้ว... หนังดี ตั้งใจทำ แสดงดี ฯลฯ มาก...แต่ฉันรู้สึกเสียเซลฟ์มากเลยจ้ะ แม่ประไพ...ฉันไม่รู้เรื่อง...ฉันคงแก่เกินไปละ..."

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ