ข่าว

ช่างแต่งหน้าตอกกลับครูแบบจัดหนักปมแต่งหน้านักเรียนตาฟ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีในโลกโซเชียลมีการแชร์โพสต์ที่ครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้โพสต์ภาพนักเรียนใส่ชุดไทยจนกลายเป็นประเด็นดราม่าเรื่องการแต่งหน้า ล่าสุดช่างแต่งหน้าขอชี้แจง

จากกรณีในโลกโซเชียลมีการแชร์โพสต์ที่ครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้โพสต์ภาพนักเรียนใส่ชุดไทย แต่ข้อความที่ครูโพสต์นั้น ได้กล่าวถึงช่างแต่งหน้าที่แต่งหน้าให้แก่เด็กนักเรียนในวันกีฬาสี  ด้วยตาสีฟ้า แก้มสีชมพู ปากสีแดง ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้แก่ครูรายนี้ 

ใครแต่งหน้าให้นักเรียนฉันอย่างนี้!!!??  คุณยังกล้าเรียกตัวเองว่าช่างแต่งหน้าอยู่หรอคะ!!??  เลิกเหอะ.. อายแทนค่ะ คิดได้ไงตาสีฟ้าแก้มชมพู เคยดูมั้ย "โมเมพาเพลิน" ตอนเห็นโคตรสงสารเด็ก บางคนแต่งเสร็จวิ่งไปร้องไห้ในห้องน้ำ บางคนพ่อแม่มารอดูลูกเดินขบวนแต่กลับมาเห็นหน้าลูกโดนแต่งแบบรูปทางขวางี้หรอ

 ปล. ว่าจะไม่โพสต์แล้วนะ แต่เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่เด็กปีต่อ ๆ ไปค่ะ จะได้ไม่เป็นเหยื่ออีก เลือกช่าง เลือกคนมีจรรยาบรรณค่ะ"

 

ช่างแต่งหน้าตอกกลับครูแบบจัดหนักปมแต่งหน้านักเรียนตาฟ้า ช่างแต่งหน้าตอกกลับครูแบบจัดหนักปมแต่งหน้านักเรียนตาฟ้า ช่างแต่งหน้าตอกกลับครูแบบจัดหนักปมแต่งหน้านักเรียนตาฟ้า

 

ล่าสุดทีมช่างแต่งหน้างานกีฬาสี ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงการแต่งหน้าแก่เด็กนักเรียนในวันดังกล่าว ว่าตนเองได้ทำตามแบบที่นักเรียนให้มา 

“ขอยุ่งด้วยหน่อยนะครูสาวสวย เข้าใจความรู้สึกครูนะ แต่ครูก็ต้องเข้าใจความรู้สึกช่างแต่งหน้าด้วยเหมือนกัน ครูโพสแบบนี้ถือว่า ดูถูก ช่างแต่งหน้า มากเลยนะ จริงอยู่ที่ช่างแต่งหน้าไม่ได้เรียนและจบมามีใบประกอบวิชาชีพ แต่กว่าที่เขาจะมาเป็นช่างแต่งหน้า เขาสะสมประสบการณ์มามากเท่าไหร่แล้ว แต่งหน้าคนมีชื่อเสียงเขาก็แต่งมาเยอะแล้ว แต่งสวยกว่านี้เขาก็มี #แต่ครูต้องเข้าใจว่า การแต่งหน้าแบบที่เขาแต่งครั้งนี้ “เขาแต่งตามคอนเสบที่นักเรียนให้โจทย์มา” คืออยากแต่งแบบบุญบั้งไฟสมัยโบราณ ช่างเขาก็แต่งแบบนี้ แต่ถ้าบอกเขาว่าอยากแต่งสวยคม ช่างเขาก็แต่งให้ได้#ดูถูกคนอื่น #ครูโx#เธอไม่ได้เรียนเกี่ยวกับการแต่งหน้า #เธอจึงไม่รู้ #คนไม่รู้คือคนโx #สรุปคือนางโx#ทีมช่างแต่งหน้า ”

ช่างแต่งหน้าตอกกลับครูแบบจัดหนักปมแต่งหน้านักเรียนตาฟ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ