ข่าว

แต้วโพสต์ไอจีชวนคิด หลังโดนโยงนางเอกเลิกแฟนที่คบกันมานาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แต้ว ณฐพร เคลื่อนไหวอินสตาแกรม หลังถูกโยงเป็นคู่รักดาราที่คบกันนาน แต่เลิกกับแฟนแล้ว

เป็นประเด็นให้เหล่าแฟนคลับต่างจับตามองถึงอีกหนึ่งคู่รัก ว่าสถานะตอนนี้ยังคงใช้คำว่าแฟนกันต่อไปหรือไม่ เมื่อ เพจ ปล่อยโป๊ะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความโดยระบุว่า

"หวานมากี่ปีก็มีสิทธิ์ที่จะขมได้ เห็นรักกันหวานๆออกสื่อ แต่เบื้องหลังคือจะเลิกบ้าง ไม่เลิกบ้าง ก็ได้แต่ภาวนา ให้คู่นี้ยังหวานตลอดไป" อีกทั้งยังโพสต์แคปชั่นด้วยว่า "แว่วๆมาว่า เลิกกับแฟนหรอ วงการบันเทิงอะเนาะ คำว่าตลอดไปไม่มีอยู่จริง" 
 

เล่นเอาบรรดาชาวโซเชียลต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันใหญ่ ว่าคู่รักดาราที่พูดถึงนั้น เป็นใครกันแน่ ซึ่งคู่รักที่บรรดาแฟนคลับต่างจับตามอง และเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี นั้นก็คือ แต้ว ณฐพร ที่คบหากับ ต้น อาชว์  

แต้วโพสต์ไอจีชวนคิด หลังโดนโยงนางเอกเลิกแฟนที่คบกันมานาน แต้วโพสต์ไอจีชวนคิด หลังโดนโยงนางเอกเลิกแฟนที่คบกันมานาน แต้วโพสต์ไอจีชวนคิด หลังโดนโยงนางเอกเลิกแฟนที่คบกันมานาน
 

และจากการเข้าไปตรวจสอบในอินสตาแกรมของสาวแต้ว พบว่ามีการลงรูปคู่กับหนุ่มต้นเอาไว้หลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดก็ไม่มีการโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มต้นแต่อย่างใด โดยล่าสุดสาวแต้วยังได้โพสต์ภาพตนเอง และข้อความเอาไว้ว่า  "sometimes it’s hard to be a women..." บางครั้งมันก็ยากเหมือนกันในการเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง

แต้วโพสต์ไอจีชวนคิด หลังโดนโยงนางเอกเลิกแฟนที่คบกันมานาน แต้วโพสต์ไอจีชวนคิด หลังโดนโยงนางเอกเลิกแฟนที่คบกันมานาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ