ข่าว

'น้าหมู' ขอโทษเจ้าภาพเลื่อนแสดงกะทันหันหลังอาการมะเร็งกำเริบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องเพื่อชีวิตคนดังที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความอัพเดทอาการป่วยมะเร็งลำไส้ พร้อมกราบขอโทษเจ้าภาพงานที่เลื่อนการแสดงอย่างกะทันหัน

'น้าหมู' พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ นักร้องเพื่อชีวิตคนดังที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความอัพเดทอาการป่วยมะเร็งลำไส้ พร้อมกราบขอโทษเจ้าภาพงานที่เลื่อนการแสดงอย่างกะทันหัน

โดยเจ้าของฉายา "กวีศรีชาวไร่" ได้โพสต์ข้อความโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

 

 

" ขอให้เจ้าภาพ จงเจริญ "

 

4-5 ปีมานี้ (คุณไก่ ผู้จัดการวงคาราบาว) ทำให้ผมมีความสุขกับการเดินทางไปแสดงตามที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านเหล้าเล็กๆ หรือใหญ่ๆ งานวัด งานบวช งานแต่ง งานวันเกิด งานระดับจังหวัดจนถึงงานระดับประเทศ

 

การได้ค่าตัวมาก็ใช้จ่ายไปกับเรื่องต่างๆ ไม่เหลือ แต่จริงๆแล้วมันอยู่ที่ผมได้แสดงผลงานของตัวเอง เมื่อก่อนผมเป็นแค่ตัวประกอบของวงคาราวาน วงในป่า วงในเมืองจีน จนมาถึงวงคาราบาว ถึงแม้จะเป็นตัวประกอบที่ดูโดดเด่น แต่ก็ไม่ใช่ตัวเองทั้งหมด

 

มา 4-5 ปีนี้ผมได้แสดงเป็นตัวเองทุกเรื่อง เขียนเพลงเอง ร้องเพลงที่เขียนเอง เล่นดนตรีที่เรียบเรียงเอง คุมวงเอง แม้กระทั่งเครื่องเสียงที่ใช้บนเวทีก็ต้องคัดเลือกเอง การสนุกกับงานที่ผมบอกกับน้องๆ ในวงเสมอว่า นี่เป็นรถไฟขบวนสุดท้ายแล้ว ผมเป็น พขร.จะไม่รอใคร ทุกคนต้องทำทุกอย่างเพื่อให้รถไฟขบวนนี้วิ่งไปให้ถึงปลายทางเพราะมันเป็น "ขบวนสุดท้าย จริง จริง"

 

การวิ่งไปข้างหน้าจนลืมไปว่าตัวเองอายุ 66 ปี ผ่าตัดมะเร็งมา และก็ไม่เสียเวลากับการทำงานที่ตัวเองรักและได้มีโอกาสในบันปลายชีวิต ทำให้ผมล้มอีกครั้งแต่ตราบใดที่ยังพอจะวิ่งได้ ผมก็จะไม่เลิกลากรถไฟขบวนสุดท้ายนี้อย่างแน่นอน

 

ผมต้องกราบขอโทษเจ้าภาพทุกงาน ที่ผมต้องขอเลื่อนการแสดงออกไป เนื่องจากประสาททางซีกขวาไม่รับความรู้สึกอะไรมาตั้งแต่คืนวันที่ 13 พ.ย. 2562 (หลังจากเลิกงานที่
โรงเบียร์ พ.3) อาการผมเริ่มดีขึ้น ผมขอเวลาอีกสักหนึ่งเฮือกและผมก็มั่นใจว่าจะลุกขึ้นได้อีกครั้ง แม้ว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย

 

 

"ขอให้เจ้าภาพ จงเจริญ"

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ