ข่าว

กราบหัวใจสจ๊วตหนุ่ม ดูแลทวดอายุ 117 ปี จากการกลัวขึ้นเครื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ใช้อินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า  armainiimay ได้โพสต์คลิปขณะที่สจ๊วตรายหนึ่งบนสายการบิน lion air กำลังดูแลผู้โดยสารบนเครื่องบิน ที่เป็นคุณยายอายุถึง 117 ปี 

อาชีพบริการเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ต้องใช้ความอดทน และการดูแลเอาใจใส่ต่อผู้รับบริการเป็นอย่างมาก และอาชีพบริการที่เราจะพูดถึงต่อไปนี้ก็คือ เจ้าหน้าที่ต้อนรับบนเครื่องบิน หรือ สจ๊วต-แอร์โฮสเตส

โดยผู้ใช้อินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า  armainiimay ได้โพสต์คลิปขณะที่สจ๊วตรายหนึ่งบนสายการบิน lion air กำลังดูแลผู้โดยสารบนเครื่องบิน ที่เป็นคุณยายอายุถึง 117 ปี 

โดยโพสต์ดังกล่าวได้ระบุเอาไว้ว่า 

สจ๊วตรายหนึ่งของสายการบิน lion air กำลังให้บริการผู้โดยสารที่เป็นคุณยาย อายุถึง 117 ปี ซึ่งเพิ่งเคยขึ้นเครื่องบินเป็นครั้งแรก คุณยายมีอการกลัวเครื่องบิน และไม่ยอมคาดเข็มขัดนิรภัย สจ๊วตหนุ่มรายนี้ก็ได้เข้าไปพยายามดูแลคุณยายอย่างใกล้ชิด ด้วยการป้อนข้าว ป้อนน้ำ และคุยเป็นเพื่อนกับคุณยาย เพื่อให้คุณยายคลายกังวลลง ต้องบอกเลยว่าสจ๊วตรายนี้ดูแลคุณยายด้วยหัวใจอย่างแท้จริง จนคุณยายคลายกังวลและยอมคาดเข็มขัดนิรภัยในที่สุด 

โดยเที่ยวบินนี้เดินทางจากสุราบายา ไปยัง ปาลังการายา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา  

กราบหัวใจสจ๊วตหนุ่ม ดูแลทวดอายุ 117 ปี จากการกลัวขึ้นเครื่อง กราบหัวใจสจ๊วตหนุ่ม ดูแลทวดอายุ 117 ปี จากการกลัวขึ้นเครื่อง กราบหัวใจสจ๊วตหนุ่ม ดูแลทวดอายุ 117 ปี จากการกลัวขึ้นเครื่อง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ