ข่าว

โพสต์สุดท้าย 'ครูกวาง' คิดว่าบอกลาจบงานแข่ง แต่เป็นข่าวเศร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ 'ครูกวาง' นายอนุรัฐ โกษากุลอายุ 44 ปี ผู้บริหาร CenterStage AcademyThailand

กรณีการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ 'ครูกวาง' นายอนุรัฐ โกษากุลอายุ 44 ปี ผู้บริหาร CenterStage AcademyThailand ซึ่งถูกพบศพภายในรถยนต์ส่วนตัวจอดอยู่ในซอยเปลี่ยวห่างจากถนนสายแม่ออน-น้ำพุร้อนสันกำแพง เยื้องๆ ร้านขายอุปกรณ์การเกษร ต.ออนกลาง อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ราว 50 เมตร พบกลุ่มควันไฟลอยออกมาจากเตาถ่านที่วางไว้ข้างเบาะนั่งคนขับ 

 

 

อ่านข่าว : ลูกศิษย์เกือบทั่วไทยอาลัย ครูกวาง อนุรัฐ รมควันดับ

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ลงความเห็นว่า ครูกวาง อนุรัฐ ที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอาจมีการวางแผนฆ่าตัวตายด้วยวิธีรมควัน จึงเตรียมอุปกรณ์ขับรถออกจากบ้านพักในตัวเมืองเชียงใหม่มารมควันบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งสอบสวนแล้วทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต

 

 

สำหรับ 'ครูกวาง' อนุรัฐ ถือเป็นอาจารย์ระดับแถวหน้ากองประกวดความสามารถของเยาวชนในระดับโลก และมีลูกศิษย์เกือบทั่วประเทศ และเมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กส่วนตัวของ 'ครูกวาง' พบว่า โพสต์สุดท้ายถูกโพสต์เมื่อช่วงเวลา 00.16 น. ของวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 ระบุแคปชั่นสั้น ๆ ว่า "Good bye" โดยมีลูกศิษย์ต่างเข้ามาแสดงความไว้อาลัยกันอย่างมากมาย

 

 

 

โพสต์สุดท้าย 'ครูกวาง' คิดว่าบอกลาจบงานแข่ง แต่เป็นข่าวเศร้า  

 

 

 

สำหรับกำหนดการพิธีไว้อาลัย (คริสเตียน) ครูกวาง

 

- 20-21 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.30 น. ณ คริสต์จักรที่ 1 เชียงใหม่ 

 

พิธีฌาปนกิจศพ


- 22 พฤศจิกายน 2562 นมัสการไว้อาลัย เวลา 10.30 น. ณ คริสตจักรที่ 1 เชียงใหม่ และ 14.00 น. ณ สุสานสันกู่เหล็ก จ.เชียงใหม่ ร่วมแต่งกายด้วยชุดสุภาพไว้ทุกข์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ