ข่าว

โซเชียลแห่แชร์ว่อนสาวเสิร์ฟนุ่งชุดวาบหวิวเสิร์ฟอาหารลูกค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เผย เบื้องต้นได้ดูคลิปวีดีโอดังกล่าวแล้ว และอยู่ระหว่างการพิจารณาว่า จะเข้าข่ายผิดกฎหมายข้อใด

จากกรณีในโลกโซเชี่ยลแชร์คลิปวีดีโอหนึ่งที่มีเด็กเสิร์ฟเป็นผู้หญิง แต่งตัวนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ สวมใส่แต่ผ้ากันเปื้อน กำลังเดินเสิร์ฟในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านประเสริฐมนูกิจ เขตบึงกุ่ม ทำให้คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากในโลกโซเชี่ยล

 

 

โซเชียลแห่แชร์ว่อนสาวเสิร์ฟนุ่งชุดวาบหวิวเสิร์ฟอาหารลูกค้า

โซเชียลแห่แชร์ว่อนสาวเสิร์ฟนุ่งชุดวาบหวิวเสิร์ฟอาหารลูกค้า

ด้านพ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการสถานนีตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ดูคลิปวีดีโอดังกล่าวแล้ว และอยู่ระหว่างการพิจารณาว่า จะเข้าข่ายผิดกฎหมายข้อใด ซึ่งหากพบว่ามีความผิด ก็จะดำเนินการเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาสอบปากคำตามกระบวนการกฎหมาย นอกจากนี้ ยังเปิดเผยอีกว่า ร้านดังกล่าวเปิดมานานแล้ว โดยวันที่มีการถ่ายคลิปนั้น ทางร้านได้มีการว่าจ้างพริตตี้ เพื่อมาทำการโปรโมทร้านเท่านั้น 

ขณะที่ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านสถานบันเทิงดังกล่าวในช่วงเวลา 03.00 น. ซึ่งอยู่ในพื้นที่ย่านประเสริฐมนูกิจ พบว่า ร้านดังกล่าวได้ปิดไฟทั้งหมด แต่ยังคงมีผู้ที่เข้ามาใช้บริการบางส่วนนั่งอยู่ภายในร้าน แต่เมื่อสังเกตุเข้าไปด้านในไม่พบเด็กเสิร์ฟที่แต่งตัววาบหวิว
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ