ข่าว

ห้างดังแถลงขอโทษสาวปมดราม่าซื้อกระเป๋า ส่ง พนง.ไหว้ขอโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีหญิงสาวท่านหนึ่งซื้อกระเป๋ายี่ห้อดังจ่ายเงินเสร็จหวังลดโลกร้อนไม่รับถุงเจอพนักงานร้านหาว่าเป็นขโมย พร้อมดึงแท็กกระเป๋าคามือ

ประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์กรณีหญิงสาวท่านหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊ก หลังจากที่เธอซื้อกระเป๋ายี่ห้อดังจากบูธ บริเวณหน้าห้างดัง จ่ายเงินเสร็จเรียบร้อยและด้วยความหวังดีที่ว่าอยากจะช่วยลดโลกร้อน เธอจึงตัดสินใจไม่รับถุง

 

และในเวลาต่อด้วยความที่ว่า เธออยากได้รองเท้าผ้าใบใหม่ด้วยเลยเดินไปดู รองเท้าที่ช็อปด้านในห้างต่อ แต่กลับเจอพนักงานร้านมาดึงกระเป๋าที่เธอจ่ายเงินแล้วคามือ พร้อมกลับเอาพนักงานคนอื่นๆ มาล้อมรอบเธอกลางร้าน เสมือนว่าเธอเป็นขโมย ทั้ง ๆ ที่จ่ายเงินไปแล้ว 

 

 

อ่านข่าว : สาวซื้อกระเป๋าจ่ายเงินเสร็จไม่รับถุงเจอ พนง.หาว่าเป็นขโมย

 

 

ความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ หญิงสาวคนดังกล่าวได้รับการติดต่อขอโทษจากห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีสมาน และทาง Converse Thailand ซึ่งทางห้างฯได้แจ้งว่า เกิดจากความผิดพลาดที่พนักงานแคชเชียร์ที่ลืมติดสติกเกอร์ Paid เลยทำให้พนักงานเข้าใจผิดและเกิดการสื่อสารผิดพลาดในการอธิบายลูกค้าเรื่องการใส่ถุงสินค้า และการบริการของพนักงานที่เกิดขึ้นด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ของสถานการณ์ในตอนนั้นซึ่งทั้ง 2 บริษัท ได้ขอโทษและแสดงความเสียใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

 

ห้างดังแถลงขอโทษสาวปมดราม่าซื้อกระเป๋า ส่ง พนง.ไหว้ขอโทษ

 

 

 

ห้างดังแถลงขอโทษสาวปมดราม่าซื้อกระเป๋า ส่ง พนง.ไหว้ขอโทษ

 

 

ซึ่งทางบริษัททั้งสองได้รับปากแล้วว่า จะอบรมการให้บริการและมาตรฐานการให้บริการให้ดีกว่านี้ต่อไป พร้อมระบุว่าทางห้าง ฯ ให้พนักงานคนที่มากระชากกระเป๋าในมือเธอมาไหว้ขอโทษแล้ว ซึ่งเธอก็ได้ตักเตือนและไม่ติดใจเอาความอะไร ทุกอย่างจบลงด้วยดี

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Hongpapat Hongsachum

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ