ข่าว

ทนายอนันต์ชัยจัดหนักลากไส้เผยธาตุแท้พนักงานแบงค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ได้พา นางฮวย ศรีวิรัตน์ อายุ 76 ปี มายังศาลแพ่งพระโขนง เพื่อฟ้องร้องแบงค์ชื่อดัง พนักงานแบงค์ จำนวน 4 คน และลูกในไส้

สืบเนื่องที่ เฟซบุ๊ก ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช ได้ลงเรื่องราวระบุว่า เมื่อปี พ.ศ.2557 ขณะที่ อาม่าฮวย ศรีวิรัตน์ อายุ 76 ปี นอนป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ ต้องเจาะคอ มือเท้าอ่อนแรง ไม่สามารถช่วยเหลือตนเอง
 

ถูกลูกสาวในไส้ ร่วมกับพนักงานแบงค์ชื่อดัง ที่ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศไทย จำนวน 4 คน เปลี่ยนเงื่อนไขการเบิกถอนเงินเดิมในบัญชีออมทรัพย์ จากลงลายมือชื่อเป็นพิมพ์ลายนิ้วมือ และปลอมหนังสือมอบอำนาจ เบิกถอนเงิน และสั่งจ่ายเช็คแทนในบัญชีกระแสรายวัน ถอนเงินออกจากบัญชี อีกทั้งลักเอาเงินออกจากกองทุนเปิด ฯ ของอาม่าฮวยกว่า 250 ล้านบาท ไปจนหมดเกลี้ยง

โดย เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา พนักงานอัยการฯ ศาลอาญาพระโขนง ได้ฟ้องคดีลูกในไส้ และพนักงานแบงค์ จำนวน 4 คน เป็นคดีอาญาข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ ปลอมเอกสารและใช้เอกสารปลอม

โดยในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 น. ผมจะพา อาม่าฮวย ไปที่ศาลแพ่งพระโขนง เพื่อฟ้องร้องแบงค์ชื่อดัง พนักงานแบงค์ จำนวน 4 คน และลูกในไส้ เรียกเงินที่ถูกลักไปพร้อมค่าเสียหายคืน จำนวนกว่า 350 ล้านบาท พนักงานแบงค์ตัวดี อยากรู้ว่า แบงค์ไหน ? พนักงานชื่ออะไร ? ใครคือลูกในไส้อาม่าฮวย พบกันที่ศาลแพ่งพระโขนง สิบโมง !!!ท่านจะทราบว่า ลูกในไส้บังอาจกระทำการเนรคุณ ต่อแม่บังเกิดเกล้าเพียงใด แล้วท่านจะเห็นใจ อาม่าฮวย หญิงชราป่วย ผู้น่าสงสาร ทำงานมาทั้งชีวิต สูญหมดเลย

อ่านข่าว : ลูกในไส้โกงเงินแม่ 250 ล้าน ปล่อยแม่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล

ทนายอนันต์ชัยจัดหนักลากไส้เผยธาตุแท้พนักงานแบงค์

-เมื่อเวลา 10.00 น. ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ได้เดินทางมายังศาลแพ่งพระโขนง เพื่อฟ้องธนาคารแห่งหนึ่งพร้อมพนักงานธนาคาร จำนวน 4 คน และนางมาวดี ศรีวิรัตน์ เพื่อเรียกเงินที่ถูกลักไปพร้อมค่าเสียหายคืน จำนวนกว่า 350 ล้าน
สืบเนื่องจากนางฮวย ศรีวิรัตน์ อายุ 76 ปีและนางสาวมินตรา ศรีวิรัตน์ หลานสาว ได้ติดต่อขอความช่วยเหลือในคดีที่ถูกพนักงานธนาคารและนางมาวดี ศรีวิรัตน์ ลูกสาวของนางฮวย ได้ทำการลักทรัพย์ซึ่งเป็นเงินในบัญชีเงินฝากของธนาคารแห่งหนึ่งออกไปจากบัญชี ภายหลังจากที่นางฮวยขณะนอนรักษาตัวจากโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ

-ซึ่งในวันนี้อาม่าฮวย ศรีวิรัตน์ ได้เดินทางมายังศาลแพ่งพระโขนง ด้วยตนเองโดยนั่งรถเข็นซึ่งมีนางสาวมินตรา หลานสาวเป็นผู้พามา โดยอาม่าฮวย ได้นั่งรถเข็นอยู่ตลอดเวลาแต่ไม่สามารถที่จะพูดได้เนื่องจากเจาะคอและไม่สามารถพูดได้มานานกว่าห้าปี แต่สามารถรับรู้และมีสติสมบูรณ์ สื่อสารได้ตลอดเวลาโดยการพยักหน้า 

ทนายอนันต์ชัยจัดหนักลากไส้เผยธาตุแท้พนักงานแบงค์

-ขณะที่นางสาวมินตรา ศรีวิรัตน์ หลานสาว ได้เผยว่าอาม่าได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่ต้นปี 2556 ด้วยโรคเส้นเลือดหัวใจตีและนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพมาเป็นเวลานาน โดยมีอาการมือเท้าอ่อนแรง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ โดยได้รับการดูแลจากนางมาวดี ศรีวิรัตน์ ลูกสาวของอาม่าภายหลังออกจากโรงพยาบาล จนกระทั่งปี 2559 พ่อของตนเองคือนายมานพ ศรีวิรัตน์ ลูกชายคนโต ไปพบว่าอาม่ามีอาการไม่ดีขึ้นและมีความประสงค์ที่จะมาอยู่ที่บ้านของพ่อตนเอง จึงได้นำกลับมารักษาตัวจนอาการดีขึ้น และอาม่าได้มีการตรวจสอบตู้นิรภัย ซึ่งเป็นที่เก็บสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร และกองทุนบัญชีของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรธนาคารแห่งหนึ่งพบว่าจำนวนเงินในบัญชีได้หายไปรวมกว่า 250 ล้านบาท

-ขณะที่ทนายอนันต์ชัย ระบุภายหลังจากได้รับการติดต่อเพื่อให้ช่วยเหลือในคดีดังกล่าวเนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีการฟ้องร้องในคดีอาญาโดยพนักงานอัยการจังหวัดพระโขนงเป็นโจทก์ยื่นฟ้องธนาคารและพนักงานธนาคารรวมทั้งนางมาวดี ในข้อหาปลอมแปลงเอกสาร และใช้เอกสารปลอม ซึ่งตนเองได้เป็นโจทย์ฟ้องร่วม ในขณะที่ในการฟ้องแพ่งเพื่อนำเงินที่ถูกพนักงานธนาคารและลูกสาวของอาม่าฮวย ยักยอกไปเนื่องจากได้มีการเปลี่ยนรายมือชื่อจากการเบิกถอนเงินในบัญชีธนาคารของอาม่าฮวย จากลายมือชื่อเป็นพิมพ์ลายนิ้วมือ ซึ่งขณะนั้นอามาห่วยได้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในช่วงเดือนมกราคม 2557 โดยมีการเบิกถอนเงินในบัญชีต่างๆและมีการเบิกเงินจากกองทุนรวมมูลค่ากว่า 250 ล้านบาท โดยตนเองทำการยื่นฟ้องคดีแพ่งในคดีผู้บริโภคเพื่อเรียกทรัพย์สินของเอามาหวยรวมกว่า 350 ล้านบาทคืนพระต้องการให้ธนาคารออกมาแสดงความรับผิดชอบโดยศาลได้นัดสิบพยานในวันที่ 17 มกราคม 2563 หน้าที่ในส่วนคดีอาญาศาลได้นัดตรวจสอบพยานหลักฐานในวันที่ 16 มกราคม 2563 เช่นกัน

ลักเอาเงินออกจากกองทุนเปิดฯ ของอาม่าฮวย กว่า 250 ล้านบาท ไปจนหมดเกลี้ยง จึงจะพาอาม่าฮวยไปฟ้องร้องเรียกเงินที่ถูกลักไป และค่าเสียหายคืน จำนวนกว่า 350 ล้านบาท ที่ ศาลแพ่งพระโขนง

ส่วนคดีอาญา พนักงานอัยการ ศาลอาญาพระโขนง ได้ฟ้องคดีลูกในไส้ และพนักงานแบงค์ จำนวน 4 คน ในข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์,ปลอมเอกสารและใช้เอกสารปลอม เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทนายอนันต์ชัยจัดหนักลากไส้เผยธาตุแท้พนักงานแบงค์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ