ข่าว

ดีเจแมน เดือด ท้าชกดีเจดังกล้ามั้ยหรือชอบอยู่แต่ใต้กระโปรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีเจแมน เดือด โพสต์เชิญดีเจไร้ซึ่งจรรยาบรรณมาออกกำลังแบบลูกผู้ชาย 10 fight 10 ซีซั่น 2 (กล้ามั้ย) หรือชอบอยู่ แต่ใต้กระโปรง

 

               จากกรณีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ออกหมายเรียก นายพัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา หรือ ดีเจแมน และ น.ส.สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย ให้เข้าพบพนักงานสอบสวนในฐานะพยานคดีแชร์ฟอเร็กซ์ ทรีดี โดยทั้งสองคนเตรียมเข้าพบพนักงานสอบสวนดีเอสไอในวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้

 

 

 

อ่านข่าว - ดีเจแมน - ใบเตย ให้ปากคำดีเอสไอ 19 พ.ย. แชร์ FOREX 3D

               ล่าสุด ดีเจแมน เคลื่อนไหว โพสต์อินสตาแกรม dj_man9999 คลิปวิดีโอพร้อมข้อความ ขอเชิญ ดีเจดัง มาออกกำลังแบบลูกผู้ชายกัน #10fight10 ซีซั่น2 (กล้ามั้ย) หรือชอบอยู่แต่ใต้กระโปรง

 

 

 

ดีเจแมน เดือด ท้าชกดีเจดังกล้ามั้ยหรือชอบอยู่แต่ใต้กระโปรง

 

 

 

               จบเรื่องทั้งหมดนี้ ที่ผมโดนกล่าวหา ทำให้ครอบครัววงศ์ตระกูล ผมเสื่อมเสีย ผมขอเชิญ สุภาพบุรุษท่านนึง ผมไม่แน่ใจว่าสุภาพบุรุษ รึเปล่า ผมไม่เคยรู้จักเค้า แต่น่าจะ เป็นดีเจ ผมรู้จัก ดีเจหลายท่าน แต่คนนี้ไม่ค่อยคุ้น แต่พึ่งมารู้จักตอน พูดถึงผมและภรรยา ในแบบ เสียหาย ทั้งที่ไม่เคยรู้ข้อเท็จจริง ไร้ซึ่งจรรยาบรรณผมขอเชิญนะครับ ขึ้นมาออกกำลัง แบบลูกผู้ชายกัน #ดีเจที่ปรึกษาขายตรง #10fight10 ซีซั่น2 (กล้ามั้ย) หรือชอบอยู่ แต่ใต้กระโปรง ไม่ได้นิยมความรุนแรง แต่แค่อยากชวนออกกำลังกาย หรือถ้าผมเป็นผู้บริสุทธิ์ คุณต้องออกมาขอโทษผมและครอบครัวถ้าไม่มาผมจะไปหาคุณเองผมรู้คุณอยู่ที่ไหนคุณต้องขอโทษผมและครอบครัวต่อหน้าผมแบบลูกผู้ชายส่วนคนอื่นจะผิดจะถูกให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ของบ้านเมืองคนผิดต้องได้รับโทษ #ดีเจที่ปรึกษาขายตรง

อ่านข่าว - ใบเตย ยันความบริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวแชร์ฟอเรกซ์ ทรีดี

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จบเรื่องทั้งหมดนี้ ที่ผมโดนกล่าวหา ทำให้ครอบครัววงศ์ตระกูล ผมเสื่อมเสีย ผมขอเชิญ สุภาพบุรุษท่านนึง ผมไม่แน่ใจว่าสุภาพบุรุษ รึเปล่า ผมไม่เคยรู้จักเค้า แต่น่าจะ เป็นดีเจ ผมรู้จัก ดีเจหลายท่าน แต่คนนี้ไม่ค่อยคุ้น แต่พึ่งมารู้จักตอน พูดถึงผมและภรรยา ในแบบ เสียหาย ทั้งที่ไม่เคยรู้ข้อเท็จจริง ไร้ซึ่งจรรยาบรรณผมขอเชิญนะครับ ขึ้นมาออกกำลัง แบบลูกผู้ชายกัน#ดีเจที่ปรึกษาขายตรง#10fight10 ซีซัน2 ( กล้ามั้ย) หรือชอบอยู่ แต่ใต้กระโปรง ไม่ได้นิยมความรุนแรง แต่แค่อยากชวนออกกำลังกาย หรือถ้าผมเป็นผู้บริสุทธิ์ คุณต้องออกมาขอโทษผมและครอบครัวถ้าไม่มาผมจะไปหาคุณเองผมรู้คุณอยู่ที่ไหนคุณต้องขอโทษผมและครอบครัวต่อหน้าผมแบบลูกผู้ชายส่วนคนอื่นจะผิดจะถูกให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ของบ้านเมืองคนผิดต้องได้รับโทษ# ดีเจที่ปรึกษาขายตรง

โพสต์ที่แชร์โดย Dj_man9999 (@dj_man9999) เมื่อ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ