ข่าว

จอนนี่ มือปราบอินดี้ ลั่นช่วยจับขบวนการโกงแชร์ ดึงสติอย่าโลภ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ 'จอนนี่ มือปราบอินดี้' ซึ่งเป็นผู้บังคับหมู่ กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ 'จอนนี่ มือปราบอินดี้' ซึ่งเป็นผู้บังคับหมู่ กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจของเจ้าตัว ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ  หลังประชาชนเรียกร้องให้ตนเองช่วยจัดการกับข่าวกระบวนการแชร์ลูกโซ่ที่กำลังโด่งดังและเป็นที่พูดถึงในสังคมตอนนี้

ซึ่ง 'จอนนี่ มือปราบอินดี้' ก็เป็นหนึ่งในผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ที่ประชาชนขอความช่วยเหลือ และตัวเขาก็ถูกประชาชนร้องขอให้ช่วยเหลืออยู่มากเช่นกัน จึงได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมฝากข้อคิดสำหรับคนที่จะไปอยู่ในวงการนี้ได้อย่าถูกใจชาวเน็ต โดยระบุว่า 

 

" มีหลายคนทักมาปรึกษาผมให้ผมช่วยในคดีถูกฉ้อโกงแชร์ ถูกโกงนำเงินไปลงทุน หรือถูกโกงถูกหลอกให้โอนเงินในรูปแบบต่างๆ ผมขอแนะนำ เบื้องต้น #มึงอย่าโง่ครับ มึงอย่าโลภครับ ของฟรีในโลกนี้ที่ได้มาง่าย ๆ ก็มีแต่ ... กับกำปั้นครับ แต่ไม่เป็นไร ผมจะช่วยมีหมายจับคู่กรณีก็ส่งมาละกันจะช่วยตามจับให้ "

 

 

หลังจากที่ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ 'จอนนี่ มือปราบอินดี้' โพสต์ข้อความออกไปก็มีประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

 

 

Cr : ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

- 'จอนนี่ มือปราบอินดี้' โพสต์คลิปเมื่อหนุ่มหลอนเดินมาหาถึงบ้าน

- เปิดโปงกระบวนการแชร์ลูกโซ่nice review ระบาดหนัก 3 จังหวัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ