ข่าว

ระวังเป็นหนักกว่าเดิม หมอแล็บเตือนอย่าเชื่ออาหารเสริมสลายต้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่าหลงเชื่อ หมอแล็บแพนด้า โพสต์เตือนอาหารเสริมสลายต้อไม่มีจริง แนะมีปัญหาเรื่องตาให้รีบไปหาจักษุแพทย์ รักษาช้าเสี่ยงตาบอดได้

 

                 เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่โดยเพจเฟซบุ๊ก "หมอแล็บแพนด้า" ระบุ นี่มันยุค 2020 แล้วพี่น้องครับ ยังหลงเชื่ออาหารเสริมสลายต้ออยู่อีกเหรอ !!! ให้เขาหลอกอยู่ได้ ถามมาในอินบ๊อกซ์เยอะมากๆ (อ่านข่าว โรคต้อหิน รู้ตัวก่อน รักษาทัน ลดโอกาสสูญเสียการมองเห็น)

 

 

ระวังเป็นหนักกว่าเดิม หมอแล็บเตือนอย่าเชื่ออาหารเสริมสลายต้อ

 

 

 

                 โอ้ยยยยยยยยยยย ประเทศอื่นเขาไปสำรวจนอกโลกกันแล้ว

                 มีปัญหาเรื่องตาให้ไปหาจักษุแพทย์ สายตายผิดปกติก็ใส่แว่น หรือทำเลสิก ถ้าเป็นต้อกระจกก็ผ่าตัด เป็นต้อหินก็ต้องให้ยาลดความดันลูกตา ถ้าไม่ไปรักษาตาบอดได้ ไม่มีวิตามินรักษาทุกโรค ไม่มี! พิมพ์ไปหงุดหงิดไป (อ่านข่าว "โรคต้อกระจก"เลือกเลนส์เทียมแบบไหนดี)

                 ลูทีนและซีแซนทีน ก็เป็นแค่วิตามินที่มีประโยชน์เฉพาะผู้ป่วยจอประสาทตาเสื่อมประเภทเท่านั้น แล้วต้องได้รับการวินิจฉัยจากจักษุแพทย์ก่อนจึงจะสามารถใช้ยาได้ ยังไงก็ต้องไปหาจักษุแพทย์อยู่ดี ตาคนนะ ไม่ใช่ตาปลา อย่าใช้อะไรมั่วๆ

 

 

ระวังเป็นหนักกว่าเดิม หมอแล็บเตือนอย่าเชื่ออาหารเสริมสลายต้อ

 

 

                 การโฆษณาว่า วิตามินรักษาโรคตาได้ทุกโรค ไม่จริง เป็นการโฆษณาชวนเชื่อ แจ้ง อย.ด่วน!!! พอแจ้ง อย.เสร็จไอ้คนขายก็จะโดนปรับเงิน แล้วก็ขายต่อ 5555555 หยอกๆ วิธีแก้ก็คือ ความรู้ ความรู้เท่านั้นจะทำให้เรารอดพ้น อ่านเพจหมอแล็บ แล้วจำ!!! จำว่าอันไหนมันจริงอันไหนมันหลอก ของพวกนี้มันจะได้หมดจากประเทศเรา ถ้าคนฉลาดหมดแล้วมันจะขายใคร จริงมั้ยครับ

                 ดังคำขวัญที่ว่า.....กิ๋นผักบุ้งบำรุงสายต๋า แต่ถ้ากิ๋นเปิ้นหนา บำรุงหัวใจ๋

                 อ่อ! มาเลเซียชนะไทย 2-1 เชียร์ต่อไปครับ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ