ข่าว

จากใจศิษย์ส.บ.ว.โพสต์ข้อความสนั่นโซเชียลรับไม่ได้กับผอ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิษย์เก่าโรงเรียน ส.บ.ว.แสดงความไม่พอใจต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก และนึกไม่ถึงเลยว่าทางโรงเรียนจะจัดกิจกรรมให้เด็กกราบต้อนรับ ผอ.

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพในโลกโซเชียล เป็นภาพนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ที่ระบุว่าถูก ผู้อำนวยการคนใหม่ ที่จะย้ายจากโรงเรียนในอำเภอ เข้ามาทำงานในโรงเรียนระดับจังหวัด สั่งให้นักเรียนออกมานั่งรอต้อนรับกลางแดด และกราบผู้อำนวยการคนใหม่เพื่อเป็นการต้อนรับ 

จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งทางโรงเรียนก็ได้ออกมาชี้แจง ว่าผู้อำนวยการไม่ไดเป็คนสั่งการให้เด็กก้มกราบ แต่ทางโรงเรียนเป็นคนจัดให้เด็กมารอต้อนรับ ผอ. เอง 

อ่านข่าว : เลขา กพฐ.ชี้ไม่เหมาะสมให้เด็กก้มกราบ ผอ.

จากใจศิษย์ส.บ.ว.โพสต์ข้อความสนั่นโซเชียลรับไม่ได้กับผอ.

และจากการเข้าไปตรวจสอบในเฟซบุ๊ก พบว่ามีโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความไม่พอใจต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก และนึกไม่ถึงเลยว่าทางโรงเรียนจะจัดกิจกรรมนี้ใช้ในการต้อนรับ ผอ.ที่จะมาดำรงตำแหน่งโรงเรียนใหม่ ซึ่งพบว่ามีรุ่นพี่ของทางโรงเรียน ส.บ.ว. (โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม) ได้โพสต์ข้อความคอมเมนท์ถึงรุ่นน้องเอาไว้อย่างน่าเห็นใจ 


"จากใจเด็กส.บ.ว เลยนะ คือสงสารรุ่นน้องว่ะ เบียดเบียนเวลาเรียนไม่พอยังให้เด็กไปทำอะไรรุงรังแบบนี้ คือถ้าฝ่ายบริหารจะจัดการต้อนรับก็ควรจะทำแต่การภายในป่ะ มอบช่อดอกไม้อะไรก็ว่าไป เอาเด็กมานั่งตากแดดตากลม มันเข้าท่าที่ไหน? หรือถ้าอยากประกาศตัวว่าเป็นผอ.คนใหม่ก็ควรมาแต่เช้ามาแนะนำตัวหน้าเสาธงนู้น ไม่ใช่เจ้าใช้นายที่ไหนมาให้เด็กนั่งหมอบนั่งคลานทำไม"

จากใจศิษย์ส.บ.ว.โพสต์ข้อความสนั่นโซเชียลรับไม่ได้กับผอ.

CR.Nathakorn Kittikunatip,SB-CLUB

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ