ข่าว

หมอคลายปมสงสัย ทำไมเสร็จกิจกับแฟนน้ำหลั่งออกมาคล้ายวุ้นเส้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีเคสสุดแปลกจากผู้ชมทางบ้าน ที่โทรศัพท์เข้าไปเล่าเรื่องในรายการที่จัดรายการโดยน้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ทางยูทูป

กรณีเคสสุดแปลกจากผู้ชมทางบ้าน ที่โทรศัพท์เข้าไปเล่าเรื่องในรายการ เรื่องเพศต้องพูด ที่จัดรายการโดยน้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ทางยูทูปช่อง NANAKE555 โดยหญิงสาวท่านนี้เล่าเรื่องหลังเสร็จกิจกับสามี ปรากฎว่า เวลาคุณน้องชายของสามีหลั่งออกมานั้น มีลักษณะคล้ายๆ เป็นเส้น ๆ ซึ่งยาวสุดประมาณ 1 เซนติเมตร ออกมาด้วย

 

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณหมอสาลิกา ซึ่งเป็นหมอแผนกศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะและระบบสืบพันธุ์ชาย เจ้าของเพจ Sarikahappymen ได้พูดถึงกรณีดังกล่าว โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

 

" หลั่งน้องจิออกมาเป็นวุ้นเส้น!!

 

วันก่อนเห็นรายการนึงที่น้าเน็กเป็นพิธีกร และมีคนจากทางบ้านถามว่ามีอะไรกับแฟนเสร็จแล้วมีการปล่อยน้องจิออกมาเป็นเส้น ๆ ยืด ๆ คล้ายวุ้นเส้นนี่ผิดปกติไหมครับ

 

อาการที่บอกนี่น่าจะเข้าได้กับ lumpy semen มากที่สุดนะครับ หรือก็คือภาวะที่น้ำมันข้นคลั่กมากเกินไปนั่นแหละครับ

 

ก่อนอื่นต้องอธิบายก่อนว่าธรรมชาติของน้องจินั้นมันจะมีกลิ่น สี รส สัมผัสเฉพาะตัวนะครับ รวมถึง texture ของมันก็จะหนึบ ๆ ยืด ๆ เล็กน้อยพอให้ติดลิ้น ซึ่งอันนี้ก็ถือปกติดีครับ แต่ทีนี้บางคนมันก็ข้นมากไปจนถึงขั้นออกมาเป็นเส้น ๆ เหมือนบะหมี่เลย เพียงแต่อันนี้เป็นหมี่ขาวไม่ใช่หมี่ดำเราก็เลยไม่กล้ากินอย่างที่คุ้นเคยติดฟันกันบ่อย ๆ ครับ ซึ่งสาเหตุของการที่น้องจิมันข้นคลั่กขนาดนี้ก็ได้แก่

 

1.ใช้งานน้อยครับ อันนี้ก็ตามทฤษฎีนะครับ หมอไม่เข้าใจ พอใช้งานน้อย โปรตีนที่มันสร้างไว้ก็เหนียวยืดเป็นพิเศษ ก็เลยทำให้มันกลายเป็นเส้น ๆ ครับ

 

2.ดื่มน้ำน้อย ก็ตรงไปตรงมาครับ พอดื่มน้ำไม่เพียงพอ มันก็ซูบทุกส่วน หน้าเหี่ยว นมเหี่ยว ไข่เหี่ยว น้ำก็เลยข้นเป็นพิเศษครับ

 

3.ฮอร์โมนเพศชายต่ำ อันนี้ก็เช่นกันครับ น้องจิมันต้องใช้ฮอร์โมนในการสร้าง พอฮอร์โมนต่ำกว่าปกติ มันก็สร้างน้อย พอส่วนผสมมันไม่ได้สัดส่วน ก็ข้น ก็หนืด ก็เลยยืด ๆ ไม่ปรี๊ด ๆ เหมือนในหนัง และคนไข้กลุ่มนี้มันจะมีปัญหาเรื่องการแข็งตัวร่วมด้วยครับ

 

4.เป็นโรค STD อันนี้ต้องระวังนะครับ ดูดี ๆ ว่าที่มันข้นคือน้องจิหรือว่าอันนั้นมันคือหนองใน อันนี้ต้องมีประวัติไปซนมาก่อน ซึ่งถ้ามีก็ไปตรวจรักษาซะนะครับ

 

ก็เลยเอามาฝากกันนะครับ ให้คลายสงสัยในฐานะที่น้ำอร่อยครับ"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณเพจ : Nanake555 , Sarikahappymen

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ