ข่าว

คนเห็นเหตุการณ์เล่าทุกช็อตวินาทีระทึกล่าเดือดฟอร์จูนเนอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจเฮียขับรถ  ได้เผยแพร่คลิป "ฟอร์จูนเนอร์หัวร้อน" ขับชนแล้วหนี พลเมืองดีขี่ จยย.ไล่ตามและขวางหน้า เพื่อให้รถหยุด ล่าสุดเจ้าตัวเผย ไม่ได้รู้สึกว่าชนอะไร

จากกรณีเพจเฮียขับรถ  ได้เผยแพร่คลิป "ฟอร์จูนเนอร์หัวร้อน" ขับชนแล้วหนี พลเมืองดีขี่ จยย.ไล่ตามและขวางหน้า เจอชนล้มคว่ำระนาว พบคนขับเป็นชายสูงอายุรุ่นลุง

โดยโพสได้ระบุข้อความว่า “ตาม เจอแน่ ผมแค่ จอดให้ลุงลงมาดู รถคู่กรณีที่ลุงไปเบียดเค้า” คลิปดังกล่าวได้มีการแชร์ส่งต่อกันอย่างแพร่หลายจนกลายเป็นคลิปที่ถูกแชร์และพูดถึงในเวลาอันรวดเร็ว 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน รวบ พลตรี สุรศักดิ์ จิตบุญ ข้อหา ชนแล้วหนี เมื่อเวลา 16:00 น. ของวันที่ 13 พ.ย.62 ที่สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง มีรถผู้เสียหาย 3 คัน จากการให้สัมภาษณ์ของนายวรยุทธ ปิ่นใจ ผู้ถ่ายคลิป บอกว่าเห็นรถฟอร์จูนเนอร์ ปาดหน้ารถ CBR สีดำ  CBR มาพร้อมพ่อลูกแล้วรถ CBR สีดำลงมาเคาะกระจกเพื่อให้คนชนลงมา  แล้วคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ไม่ยอมลงมาจากนั้นก็ขับหนี นายวรยุทธเลยขับตามเพื่อจะขวางหน้ารถฟอร์จูนเนอร์ให้จอด แต่คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ก็ไม่จอดและเปิดกระจกรถลงมาพูดอะไรสักอย่าง แล้วก็ขับรถถอยหลังและพุ่งชนรถวิ่งขวางข้างหน้า โดยเป็นรถของตนด้วย  ตนจึงถ่ายคลิปบันทึกไว้เป็นหลักฐาน 

อ่านข่าว : พล.ต. ขับฟอร์จูนเนอร์ ขับรถโดยประมาท - ทำให้เสียทรัพย์

 

คนเห็นเหตุการณ์เล่าทุกช็อตวินาทีระทึกล่าเดือดฟอร์จูนเนอร์

คนเห็นเหตุการณ์เล่าทุกช็อตวินาทีระทึกล่าเดือดฟอร์จูนเนอร์

ส่วนนายนันทวัฒน์ ชูดำ คนที่ขับ ลาล่ามูฟ ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ขับตามมาตอนที่เห็นฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วขวางหน้าจอดและเปิดกระจกรถถามว่าไม่ใช่เรื่องของตนอย่ามายุ่งนายนันทวัฒน์เลยไม่ยุ่งแล้วก็โดนฟอร์จูนเนอร์ขับรถพุ่งชนอีก

คนเห็นเหตุการณ์เล่าทุกช็อตวินาทีระทึกล่าเดือดฟอร์จูนเนอร์


 ด้านนายพลตรี สุรศักดิ์ คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ บอกว่า ตนไม่ได้ชน ไม่รู้สึกอะไร ตอนขับรถตนไม่ลงจากรถเพราะกลัว เนื่องจากมีรถมอเตอร์ไซค์เยอะแยะมารุมหน้ารถเลยขับหนีไม่ได้ตั้งใจชนแล้วบอกยืนยันว่าตนไม่ได้ชนแล้วตำรวจ สน.คลองตัน พาไปจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการต่อไป

 

ขณะเดียวกันเพจเฮีบขับรถ ยังได้เผยคลิปวินาที กลุ่มมอเตอร์ไซค์ ขับไล่ล่ารถฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าว หลังขับรถชนแล้วหนี 

CR.เฮียขับรถ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ