ข่าว

สาวไทยถูกพ่อแม่บังคับกดดันไปทำงานใช้หนี้งวดรถที่ซ่องญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวสุดหดหู่ของสาวไทยคนหนึ่งที่ถูกแชร์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ธนากร ใจสุขสกุลดี ที่เคยได้ให้การช่วยเหลือคนไทยในญี่ปุ่นอยู่บ่อยครั้ง

เรื่องราวสุดหดหู่ของสาวไทยคนหนึ่งที่ถูกแชร์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ธนากร ใจสุขสกุลดี ที่เคยได้ให้การช่วยเหลือคนไทยในญี่ปุ่นอยู่บ่อยครั้ง และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึงที่เขาเข้าไปช่วยสาวไทยคนดังกล่าวให้หลุดพ้นจากเรื่องที่แทบจะบอกได้ว่าตกนรกทั้งเป็น 

 

โดยผู้โพสต์ได้เล่าเหตุการณ์โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

 

 

ชีวิตแสนเศร้าเคล้าน้ำตาปานนิยายน้ำเน่าของสาวไทยหาดูได้ตามต่างประเทศสินะ ญี่ปุ่นก็เป็นอีกหนึ่งในดินแดนในฝันที่สาวไทยมุ่งหน้ากันมาขุดทอง วันนี้ได้คุยกับน้องสาวไทยคนหนึ่งที่มาจากอำเภอหนึ่งทางภาคเหนือของไทย น้องอายุ 26 ปี พ่อแม่ติดหนี้เป็นล้านเพราะดาวน์รถยนต์คันใหม่เอี่ยมให้น้องชาย พ่อแม่กดดันให้ลูกสาวไปทำงานหาเงินมาผ่อนรถยนต์และปลดหนี้ให้พ่อแม่ น้องจึงตัดสินใจเดินทางมาขายตัวกับนายหน้าเถื่อนคนไทยในญี่ปุ่น

 

 

นายหน้าพามาญี่ปุ่นต้นปีที่แล้วและพาเธอไปลงทำงานที่ซ่องแห่งหนึ่งแถวๆ เขตโยโกฮาม่า นายหน้าบอกว่าเธอต้องทำงานใช้หนี้ประมาณเกือบหกแสนบาท โอ้ว..หนอ นายหน้าจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินหมื่นกว่าบาทเองแต่ให้ติดหนี้หกแสนบาท บ้าไปแล้ว แต่น้องไม่มีทางเลือกต้องจำใจก้มหน้าอดทนทำงานรับแขกอยู่นานถึงเกือบหกเดือนค่อยหมดหนี้ เออนะ เวรกรรมชีวิตบ้านทรายทอง

 

 

หลังจากหมดหนี้นายหน้าก็ปล่อยทิ้งเลย เธอจึงเร่รอนไปทำงานที่ซ่องอีกแห่งหนึ่งกับเพื่อนคนไทยอีกคนที่รู้จักกันในซ่องนั่นแหละ เธอบอกว่าทำงานได้เงินส่วนแบ่งครั้งละห้าพันเยน ได้มาเท่าไหร่ส่งกลับบ้านไปให้พ่อแม่ทั้งหมด หลังจากผ่านไปเกือบปีครึ่งร่างกายเริ่มไม่ไหวจึงมามอบตัว

 

 

 

 

ผมถามว่า เคยรับแขกมากที่สุดกี่คน น้องบอกว่าเยอะจนจำไม่ได้ มากที่สุดประมาณวันละ 12-15 คนได้ โอ้ยตาย สงสารไม่พังป่นปี้หมดแล้วหรือนั่น ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นเพราะน้องสวยและอายุค่อนข้างน้อยที่สุดนั่นแหละมั้งครับเลยขายดีหน่อย แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้วล่ะ

 

น้องบอกอยากกลับบ้าน คิดถึงบ้าน เฮ้อ !! ชีวิตสาวไทยในต่างแดน ชีวิตในต่างประเทศไม่ได้สวยงามเหมือนที่หลายๆ คนฝันถึงหรอกนะครับ ต่างคนก็ต่างเส้นทางเดิน ได้แต่ให้กำลังใจและขอให้น้องกลับบ้านอย่างปลอดภัยและโชคดี จบข่าว ล่ามแฟนต้า รายงานจากนิวคังสำนักงานใหญ่ชินากาว่า ประเทศญี่ปุ่น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ