ข่าว

เปิดประวัติจันจิหวานใจมาริโอ้ หลังโดนทั้งขุดทั้งแฉ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มดดำ คชาภา พิธีกรดัง ออกมาแฉ กลางรายการ แฉ ว่า มีสาวในวงการบันเทิง แอบไปกุ๊กกิ๊กกับดาราหนุ่มพม่า หักอกดาราหนุ่มสุดฮอต

มดดำ คชาภา พิธีกรดัง ออกมาแฉ กลางรายการ แฉ ว่า มีสาวในวงการบันเทิง เป็น ดาราสาวคนหนึ่ง ในวงการ ที่มีแฟนเป็นระดับซูเปอร์ซูเปอร์สตาร์มากๆ ดาราระดับต้นๆ ของวงการบันเทิงไทย โดยผู้หญิงเป็นนักร้องด้วย ที่แอบไปกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มพม่า

จากนั้นก็มีชาวเน็ตตามขุดเรื่องราวของ "จันจิ" จนไปพบว่า เธอ เคยร่วมถ่ายแบบแนบชิดกับ "ไป๊ ทาคน" นายแบบชาวเมียนมาร์ พร้อมทั้งเข้าไปต่อว่า ดาราสาว ในไอจีส่วนตัวของเธอ ว่า "แทนที่พี่โอ้จะมีคนอื่น เพราะเขาทั้งดัง ทั้งหล่อ แต่พี่กลับไปกะดาราพม่า", "ไปอยู่ที่พม่าเลยเหรอครับ มีคนเห็น ทำไมทำกับมาริโอ้แบบนี้ครับ ข่าวกรองมาแล้วนะครับ ทำไมทำตัวแบบนี้ล่ะครับ"  และยังมีอีกหลายข้อความตามมาจนไอจีร้อนเป็นไฟ 

เปิดประวัติจันจิหวานใจมาริโอ้ หลังโดนทั้งขุดทั้งแฉ เปิดประวัติจันจิหวานใจมาริโอ้ หลังโดนทั้งขุดทั้งแฉ
สำหรับประวัติสาวจันจิ หรือ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ชื่อเล่น จันจิ หรือที่เรารู้จักกันดีในฐานะเป็นหนึ่งในศิลปิน สมาชิกวง GAIA (ไกอา)  เกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2534 ลูกครึ่ง จีน-ฟิลิปปินส์ เชื้อสายฟิลิปปินส์ได้มาจากคุณแม่ มีทั้งหมด 3 คน พี่สาวชื่อจันทรา และมีน้องสาวอีก 1 คนชื่อเจนนี่ จบการศึกษาจากโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย รุ่น 134 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 

เปิดประวัติจันจิหวานใจมาริโอ้ หลังโดนทั้งขุดทั้งแฉ เปิดประวัติจันจิหวานใจมาริโอ้ หลังโดนทั้งขุดทั้งแฉ

ทั้งนี้สาวจันจิยังเคยเป็นอดีตหวานใจของ ชิน ชินวุฒิมาก่อนอีกด้วย แถมทั้งสามคนยังเคยถ่ายภาพร่วมเฟรมกัน เมื่อปี 2560 ในงานเปิดตัว Game of Thrones s7

เปิดประวัติจันจิหวานใจมาริโอ้ หลังโดนทั้งขุดทั้งแฉ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ