ข่าว

อดีตภรรยาผู้ก่อเหตุยิงที่ศาลเปิดใจ ประโยคสุดท้ายที่คุยกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ พล.ต.ต. ธารินทร์ จันทราทิพย์ อดีตข้าราชการตำรวจและอดีตรองจเรตำรวจ ได้ก่อเหตุอุกอาจ ด้วยการใช้ปืนยิงคู่กรณีและทนายความ ล่าสุดอดีตภรรยาออกมาเปิดใจ

จากกรณีที่ พล.ต.ต. ธารินทร์ จันทราทิพย์ อดีตข้าราชการตำรวจและอดีตรองจเรตำรวจ ได้ก่อเหตุอุกอาจ ด้วยการใช้ปืนยิงคู่กรณีและทนายความ ระหว่างรอการพิจารณาคดีเกี่ยวกับข้อพิพาทเรื่องมรดกที่ดิน

 

อ่านข่าว
เปิดประวัติทนายดังผู้เสียชีวิตเหตุยิงกันในศาล จ.จันทบุรี
แจ้งข้อหาเสมียนทนายยิง พล.ต.ต. ลั่นไกหน้าบัลลังก์

ภายในบริเวณบัลลังก์ห้องพิจารณาคดี จนเป็นเหตุให้ พล.ต.ต. ธารินทร์ และทนายชื่อดัง เสียชีวิต 2 คน เนื่องจากที่ผ่านมาทั้ง 2 ฝ่ายมีการโต้เถียงกันบ่อยครั้ง จนสุดท้ายเกิดเหตุสลดขึ้น ตามที่ได้มีการรายงานไปแล้วนั้น

อดีตภรรยาผู้ก่อเหตุยิงที่ศาลเปิดใจ ประโยคสุดท้ายที่คุยกัน

ล่าสุด นางเขมจิรา บัญฑูรนิพิท อดีตภรรยาของ พล.ต.ต. ธารินทร์ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากความไม่เป็นธรรมข้อพิพาทเรื่องที่ดิน หากวันไหนพร้อมตนจะนำหลักฐานมาให้ดู ด้วยความที่อดีตสามีเป็นนักสู้ เป็นตำรวจ มีแต่จับคนผิด แต่ทุกคนกดดันเขา แต่พี่ไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้ เพราะตอนนี้พี่เองก็ถูกฟ้องถึง 7 คดี ประโยคสุดท้ายที่คุยกัน คือ เรื่องของการได้รับเอกสาร ทางเราได้เอาหลักฐานไปให้มูลนิธิ เอกสารราชการ คือทางมูลนิธิอ้างว่าเปลี่ยนชุด เขาไม่มีหลักฐานจากกรรมการชุดเก่า เราจึงนำเอกสารไปให้ โดยในตอนแรกตนคิดจะยอมความคดีนี้ แต่อดีตสามีบอกว่าถ้ายอมคงไม่มีศักดิ์ศรี เพราะความจริงก็คือความจริง อดีตสามีของตนจึงอยากพิสูจน์ความจริง

อดีตภรรยาผู้ก่อเหตุยิงที่ศาลเปิดใจ ประโยคสุดท้ายที่คุยกัน

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ คาดว่าเขากดดันมาก เวลาที่เขาเหลืออดหรืออัดอั้น เขาก็จะโทรมาหามาเล่า แล้วก็วางหูไป ก่อนจะเกิดเหตุเขาพูดกับพี่สั้นๆ โทรคุยกันตอนเวลา 9 โมง บอกเขาว่าได้รับเอกสารแล้ว เพราะพี่จะนำเอกสารนี้ไปให้กองปราบ 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ