ข่าว

คอมเมนท์สุดเดือดเมื่อเจอภาพพระพุทธรูปอยู่บนฝาชักโครกห้องน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Maipim Panklang ได้โพสต์ภาพพระพุทธรูปบนฝาชักโครก ในเพจห้องเตรียมเอกสาร คนไทยอิตาลี สร้างความไม่พอใจให้ชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลอยู่ไม่น้อย เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Maipim Panklang ได้โพสต์ภาพพระพุทธรูปบนฝาชักโครก ในเพจห้องเตรียมเอกสาร คนไทยอิตาลีโดยได้ระบุรายละเอียดในโพสต์ว่า 
 

"สวัสดีค่ะ ไม่เกี่ยวกับเอกสารนะคะ แฟนไปเจอมาแล้วส่งมาให้ดู พอได้ดูขึ้นเลยยอมรับว่าโกรธมาก bar a Genova ทำจะทำยังไงดี ถ้าเราบอกว่าจะเอารูปเจซูไปทำฝาส้วมด้วย เขาจะมีความรู้สึกอย่างไร เราจะทำยังไงดี เราโกรธมากๆ เสียดายที่ไม่ได้ไปกับแฟน ไม่งั้นคงได้ด่าเจ้าของบาร์"

คอมเมนท์สุดเดือดเมื่อเจอภาพพระพุทธรูปอยู่บนฝาชักโครกห้องน้ำ คอมเมนท์สุดเดือดเมื่อเจอภาพพระพุทธรูปอยู่บนฝาชักโครกห้องน้ำ คอมเมนท์สุดเดือดเมื่อเจอภาพพระพุทธรูปอยู่บนฝาชักโครกห้องน้ำ

 

ซึ่งหลังจากโพสต์นี้เผยแพร่ไปในโลกโซเชียล ยิ่งทำให้คนไทยที่นับถือศาสนาพุทธ ต่างไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทำไมฝรั่งถึงนำภาพพระพุทธรูปไปไว้บนฝาชักโครกแบบนั้น แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีชาวเน็ตอีกหลายคนที่เข้าไปแสดงความคิดเห็น ว่าฝรั่งเองก็ไม่ได้รู้ความหมายของคำว่าพระพุทธรูปอย่างแท้จริงจึงไม่เข้าใจว่า ภาพพระพุทธรูปไม่ควรนำมาไว้ในสถานที่แบบไหน

ขณะเดียวกัน ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ยังได้โพสต์ภาพบาร์แห่งหนึ่งในอิตาลี ซึ่งคาดว่าจะเป็นบาร์ที่นำภาพพระพุทธรูปมาใช้เป็นฝาชักโครก  ทั้งนี้ทางทีมข่าวยังได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ เพื่อสอบถามถึงความคืบหน้าจากทางร้าน ว่าได้มีการติดต่อเข้ามาอธิบายเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ หากมีความคืบหน้าจะรายงานเพิ่มเติมให้ได้ทราบกัน

คอมเมนท์สุดเดือดเมื่อเจอภาพพระพุทธรูปอยู่บนฝาชักโครกห้องน้ำ CR.Maipim Panklang

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ