ข่าว

ชัยวัฒน์ ลั่นสาบานหน้าจุดพบกระดูกบิลลี่ ยันไม่ได้ทำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชัยวัฒน์" ยันบริสุทธิ์ ลั่นเสาร์นี้ สาบานต่อหน้าจุดที่พบกระดูกบิลลี่ ขอบคุณศาลเมตตาให้ประกัน - กลุ่มลูกน้อง บอกตกใจเหมือนกันถูกดำเนินคดี ยัน 100% ปล่อยตัวบิลลี

 

 

          เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 2562 - ที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ถ.นครไชยศรี ภายหลังศาลกำหนดวงเงินประกันนายชัยวัฒน์ อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานจังหวัดเพชรบุรี และผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) กับพวกคนละ 800,000 บาทในการปล่อยชั่วคราวระหว่างฝากขังแล้ว

 

          ต่อมานายประกันและทนายความ ได้ลงชื่อในสัญญาประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน โดยการประกันตัวศาลกำหนดเงื่อนไขห้ามผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เดินทางออกนอกประเทศ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากศาลด้วย และให้ผู้ต้องหาทั้งสี่เดินทางมารายงานตัวต่อศาลในวันที่ 25 พ.ย.นี้ ซึ่งเป็นวันครบกำหนดฝากขังครั้งแรก

 

         ขณะที่เมื่อเวลา 19.00 น. เมื่อได้รับการปล่อยชั่วคราวชั้นฝากขังแล้ว นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ได้เปิดเผยว่า ขอบคุณศาลที่ให้ความเมตตาพิจารณาให้ประกันตัว โดยหลังจากนี้ตนพร้อมที่จะสู้คดีในชั้นศาล ตนยืนยันมาตลอดว่าเมื่อมีการจับกุมเรื่องน้ำผึ้งแล้วได้ปล่อยตัวนายบิลลี่ โดยในวันเสาร์ที่ 16 พ.ย.นี้ ตนจะเดินทางไปที่สะพานแขวน ในเขตอุทยานฯ แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ที่อ้างจุดพบถังน้ำมัน และกระดูกของนายบิลลี่ เพื่อสาบานยืนยันความบริสุทธ์ ซึ่งหากใครทำในสิ่งที่ตนไม่ได้ทำก็ขอให้บุคคลนั้นมีอันเป็นไป โดยหลังจากนี้ตนพร้อมที่จะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเกี่ยวกับข้อมูลที่ตนพอจะบอกได้ ซึ่งตนก็พร้อมที่จะสู้แบบเปิดหน้า

 

          อย่างไรก็ตาม ตนเองและน้องเจ้าหน้าที่ต่างก็มีครอบครัวจึงขออย่ามองคดีนี้เป็นเพียงประเด็นดราม่า นอกจากนี้ส่วนตัวคิดมาตลอดว่าอาจจะมีประเด็นเรื่องการถูกกลั่นแกล้งจากที่ตนได้ทำงานมา ซึ่งมีการจับกุมคดีใหญ่ๆ หลายคดี 

 

          ขณะที่นายกฤษณพงษ์ จิตต์เทศ หนึ่งในผู้ต้องหา เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการคุมตัวนายบิลลี่ นั้น พวกตนยืนยันว่าได้ปล่อยตัวนายบิลลี่ไปอย่างแน่นอน ซึ่งก็เป็นไปตามที่พวกตนเคยให้การไว้ ส่วนการถูกดำเนินคดีก็รู้สึกตกใจอยู่เหมือนกัน และกังวลที่ถูกดำเนินคดี เพราะเราทำงานตรงนี้มานาน และไม่เคยทำอะไรที่ผิดกฎหมาย อีกทั้ง หลักฐานที่ทางดีเอสไอเสนอขึ้นมานี้ ไม่ใช่สิ่งที่พวกตนกระทำกัน พวกตนยืนยัน 100% ว่าเป็นคนปล่อยนายบิลลี่ และนำรถจักรยานยนต์ลงจากรถขนส่งให้เอง ส่วนที่หลักฐานครั้งนี้จะเป็นข้อเท็จจริงทั้งหมดหรือไม่ ขอให้สื่อมวลชนลองติดตามดูกัน ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่ามีกลุ่มบุคคลใดทำให้พวกตนต้องถูกดำเนินคดีนี้หรือไม่นั้น ตนยังพูดอะไรไม่ได้ ขอให้ดูกันต่อไป ทั้งนี้ พวกตนรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัวเหมือนกัน เพราะเคยมีกรณีที่ครอบครัวถูกคุกคาม.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ