ข่าว

เปิดภาพเบื้องหลัง ตูมตามญิ๋งญิ๋ง กว่าจะได้รูปคู่ลงไอจี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง โพสต์ภาพคู่ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์ หลังเลิกรากัน ล่าสุดชาวเน็ตเผยภาพเบื้องหลัง กว่าจะได้รูปคู่กันลงอินสตาแกรม

เลิกรากันไปได้พักใหญ่แล้ว สำหรับ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์ กับพระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง หลังฝ่ายหญิงจับได้ฝ่ายชายคุยไลน์กับหญิงอื่น ก่อนที่หนุ่มตูมตามจะขอห่างกัน โดยไม่มีโอกาสได้เคลียร์กัน

ซึ่งตอนนั้นบุคคลที่ถูกโยงว่าเป็นมือที่สาม ทำให้รักทั้งสองคนต้องจบลง นั้นก็คือ  ลูกน้ำ ทิดาลัด นางงามลาว ที่เคยถ่ายละครเรื่อง ดอกคูนเสียงแคน คู่กับพระเอกหนุ่มในตอนนั้น 

จนกระทั่งล่าสุด ชาวเน็ตถึงกับแอบลุ้นไปตามๆกัน เมื่อหนุ่มตูมตาม ถ่ายรูปคู่กับ ญิ๋งญิ๋ง และโพสต์รูปคู่ดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นที่ว่า "ขอโทษทุกอย่างที่ผ่านมาน่ะ" จนชาวเน็ตหลายคนแห่ให้กำลังใจ และเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาคบกัน แต่บางคนก็บอกว่า มาบอกขอโทษตอนนี้ก็สายเกินไปแล้ว

อ่านข่าว : ตูมตามยอมเปิดภาพชัดๆ หวานใจคนใหม่ ดีกรีนางงาม หวานอะไรขนาดนี

เปิดภาพเบื้องหลัง ตูมตามญิ๋งญิ๋ง กว่าจะได้รูปคู่ลงไอจี

โดยชาวเน็ตได้เข้าไปแคปภาพ เบื้องหลังของทั้งคู่ ก่อนจะถ่ายรูปร่วมกันในเฟรม ทั้งสีหน้าและแววตาของทั้งคู่เป็นอย่างไรบ้าง ลองไปชมจากภาพกัน โดยภาพนี้ได้ถูกโพสต์ไว้ลงในไอจีสตอรี่ 

เปิดภาพเบื้องหลัง ตูมตามญิ๋งญิ๋ง กว่าจะได้รูปคู่ลงไอจี เปิดภาพเบื้องหลัง ตูมตามญิ๋งญิ๋ง กว่าจะได้รูปคู่ลงไอจี เปิดภาพเบื้องหลัง ตูมตามญิ๋งญิ๋ง กว่าจะได้รูปคู่ลงไอจี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ