ข่าว

โซเชียลแห่แชร์ขั้นตอนการทำกระทงรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเตรียมอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sarnti Ohm Bhatharavidthaya ได้โพสต์ขั้นตอนการทำกระทงรักษ์สิ่งแวดล้อมจากอากาศ

เนื่องด้วยวันลอยกระทงในปีนี้ ในโลกออนไลน์มีการสนับสนุนให้คนไทย หันมาลอยกระทงรักษ์โลกกันหลากหลายวิธี โดยเฉพาะการลอยกระทงผ่านทางออนไลน์ ที่เป็นวิธีที่รักษ์โลกมากที่สุด ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมอย่างแน่นอน 
 

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sarnti Ohm Bhatharavidthaya ได้โพสต์ขั้นตอนการทำกระทงรักษ์สิ่งแวดล้อมจากอากาศ มีหลากหลายขนาด ใครอยากได้ขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ หรือจะเอาหนาแค่ไหนจัดให้หมด 
โซเชียลแห่แชร์ขั้นตอนการทำกระทงรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเตรียมอะไร โซเชียลแห่แชร์ขั้นตอนการทำกระทงรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเตรียมอะไร โซเชียลแห่แชร์ขั้นตอนการทำกระทงรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเตรียมอะไร โซเชียลแห่แชร์ขั้นตอนการทำกระทงรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเตรียมอะไร โซเชียลแห่แชร์ขั้นตอนการทำกระทงรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเตรียมอะไร โซเชียลแห่แชร์ขั้นตอนการทำกระทงรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเตรียมอะไร โซเชียลแห่แชร์ขั้นตอนการทำกระทงรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเตรียมอะไร โซเชียลแห่แชร์ขั้นตอนการทำกระทงรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเตรียมอะไร โซเชียลแห่แชร์ขั้นตอนการทำกระทงรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเตรียมอะไร โซเชียลแห่แชร์ขั้นตอนการทำกระทงรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเตรียมอะไร โซเชียลแห่แชร์ขั้นตอนการทำกระทงรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเตรียมอะไร โซเชียลแห่แชร์ขั้นตอนการทำกระทงรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเตรียมอะไร

 

 

โซเชียลแห่แชร์ขั้นตอนการทำกระทงรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเตรียมอะไร โซเชียลแห่แชร์ขั้นตอนการทำกระทงรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเตรียมอะไร โซเชียลแห่แชร์ขั้นตอนการทำกระทงรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเตรียมอะไร โซเชียลแห่แชร์ขั้นตอนการทำกระทงรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเตรียมอะไร

 

ขณะเดียวกันหลังจากมีการโพสต์ขั้นตอนการทำกระทงอากาศ ก็ได้รับการแชร์ไปแล้วกว่า 1 พันครั้ง โดยได้รับเสียงตอบรับจากชาวโซเชียลเป็นอย่างดี แถมยังเข้าไปแซวถึงขนาดที่ว่าทำขายมั้ยเดี๋ยวผมจะเรียกแกร็บไปรับ 

 

โซเชียลแห่แชร์ขั้นตอนการทำกระทงรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเตรียมอะไร

CR.Sarnti Ohm Bhatharavidthaya

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ