ข่าว

สาวพ้อ รถป้ายแดงถูกขโมยยังเงียบ ทางศูนย์ไม่มีคำตอบชัดเจนให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีหญิงสาวท่านหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กระบายหลังเธอเอารถเก๋งป้ายแดงเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการ แต่ทว่ารถของเธอกลับหายไปชนิดที่ว่าทางศูนย์ก็ไม่รู้ว่ารถของเธอหายไปไหน

กรณีหญิงสาวท่านหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กระบายหลังเธอเอารถเก๋งป้ายแดงเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการ แต่ทว่ารถของเธอกลับหายไปชนิดที่ว่าทางศูนย์ก็ไม่รู้ว่ารถของเธอหายไปไหน ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

 

 

อ่านข่าว : สาวสุดช้ำ ถูกโจรใส่ชุดคล้าย พนง. ขโมยเก๋งป้ายแดงคาศูนย์ซ่อม

 

 

ซึ่งในเวลาต่อมา บริษัทมาสด้า ซิตี้ จำกัด ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 โดยมีเนื้อหาระบุว่า 

 

 

ประกาศจากบริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด

 

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11.29 น. กรณีเกิดเหตุการณ์มีมิจฉาชีพเข้ามาลักลอบขโมยรถยนต์ ในศูนย์บริการของ บริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด(สาขาหัวหมาก)
 


บริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด ขอเรียนให้ทราบว่า ทางบริษัท ฯ มีมาตรฐานการปฏิบัติงานในการให้บริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า เบื้องต้นทางบริษัทได้ดูแลลูกค้าผู้ได้รับความเสียหายด้วยการมอบรถสำรองไว้ใช้ระหว่างกระบวนการสืบสวนและสอบสวนทางกฎหมายจนกว่าจะแล้วเสร็จโดยจะแจ้งความคืบหน้าต่อไป

 

 

สาวพ้อ รถป้ายแดงถูกขโมยยังเงียบ ทางศูนย์ไม่มีคำตอบชัดเจนให้

 

 

ความคืบหน้าล่าสุด (11 พฤศจิกายน 2562) หญิงสาวผู้เสียหาย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวล่าสุดในเชิงตัดพ้อ ระบุว่า "ไม่มีคำตอบอะไรให้หนูเลยหรอ จะให้หนูรออีกนานแค่ไหน หนูไม่มีกะจิตกะใจทำงานเลย อย่าให้ต้องถึงขั้นฟ้องกันเลย....แค่นี้ก็เหนื่อยมากพอแล้ว"

 

 

 

สาวพ้อ รถป้ายแดงถูกขโมยยังเงียบ ทางศูนย์ไม่มีคำตอบชัดเจนให้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ