ข่าว

น้ำเพชรโพสต์เฟซบุ๊กรู้ตัวแล้วคนที่ลวนลามตนเองในผับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้ำเพชร ฎีญาภาร์ ผู้ชนะเลิศการประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พบเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาลวนลาม จนล่าสุดรู้ตัวแล้วที่แท้เป็นทหาร

จากกรณี น้ำเพชร ฎีญาภาร์ ผู้ชนะเลิศการประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจยศใหญ่เข้ามาลวนลามตนเองในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านเอกมัย

น้ำเพชรโพสต์เฟซบุ๊กรู้ตัวแล้วคนที่ลวนลามตนเองในผับ

 แม้กระทั่งการ์ดในผับแห่งนั้นยังไม่กล้าเข้ามาให้การช่วยเหลือ อีกทั้งยังได้โพสต์เตือนผู้หญิงว่าใระวังตัวเวลามาเที่ยวผับแห่งนี้

จนกระทั่งล่าสุด น้ำเพชร ได้โพสต์ข้อความชี้แจงลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยระบุว่า

จากเรื่องเมื่อคืน วันศุกร์ ที่น้ำเพชรโพสเตือนสาวๆที่ไปเที่ยวผับแถวเอกมัย เรื่องที่โดนตำรวจใหญ่ลวนลาม จริงๆแล้ว” เป็นทหารจ้า ”เพราะ เค้าเมามาก การ์ด ของทางร้านบอกเพชรว่า เค้าเป็นผู้การ คุมย่านคลองตัน ทองหล่ออยู่ อย่าไปมีเรื่องด้วยเลย เราก็เข้าใจว่าเป็นตำรวจตอนนั้น เราก็โพสข้อความนั้นลงไปด้วยความโมโห แบบรีบๆแล้วจบในคืนนั้นไปก่อน เพราะไม่อยากให้เสียบรรยากาศงานวันเกิดผู้ใหญ่โต๊ะเพชร เหตุการณ์คืนนั้นคือ เพชรเดินไปเข้าห้องน้ำพอเข้าห้องน้ำเสร็จแล้วก็จะเดินกลับขึ้นมาโซน vip ก็มีผู้ชายคนหนึ่งอยู่โซนวีไอพีเหมือนกันโต๊ะริมห้องน้ำเดินมากับข้างหน้าแล้วเอามือมาลูบวนลามที่มือเรา เพชรก็เลยโมโห ไม่พอใจ สบัดมือออก แล้วก็มีผู้ชายที่มีอายุเยอะแล้วสูงๆผมหงอก เอามือมาบีบแขนหนูไว้ไม่ให้ไปโดนผู้ชายคนที่มาลวนลามเรา จากนั้น การ์ดของทางร้านก็มาแยกออกค่ะ เราก็ไม่พอใจนะแต่ทำอ่ะไรไม่ได้
ต่อมา ก็มีผู้ชายชื่อแดงจากโต๊ะเขาเดินมาขอโทษเราที่โต๊ะแล้วบอกว่าทางเขาผิดอย่าไปถือเค้าเลยเค้าเมา คือยิ่งทำให้หนูโกรธมากขึ้นอีก
เมาแล้วลวนลามใครก็ได้หรอ??? เมาแล้วทำอ่ะไรใครก็ต้องไม่โกรธหรอ ?? ตอนเช้าวันนี้คุณที่ชื่อ แดงเค้าก็โทรมาขอโทษ และบอกให้คนตัวสูงผมหงอกชื่อคุณสมชาย ที่บีบแขนเพชรคืนนั้น โทรมาขอโทษอีก ซึ่งเราก็ถามทั้งสองคนว่าสรุปแล้วคนที่ลวนลามหนูเป็นใครคะ ?? เป็นตำรวจหรือเปล่า ลุงทั้ง2คนนี้ ก็คุยไปเรื่องอื่น ถามย้ำว่าใคร ก็ตอบเรื่องอื่น จนเร่รู้สึกว่า ทำไมต้องช่วยกับปิดบัง ปกป้องพวกกันเอง เค้าเป็นผู้ใหญ่มากหรอ “แล้วคุณสมชายก็บอกช่วยป๊าหน่อยนะ ป๊าเที่ยวมาไม่เคยมีเรื่องแบบนี้จริงๆ “
จริงๆ เค้าขอโทษแล้ว หนูก็อยากจบนะคะ หนูไม่อยากมีปัญหา เวลาไปเที่ยว ก็อยากไปสนุกๆ แต่คนที่ลวนลามหนูเป็นใคร เค้าก็ยังช่วยกันปิดบัง
สรุปแล้ว พี่ๆทุกคนก็ช่วยสืบกันว่า คนที่ลวนรามหนูเป็นใครก็ได้ความจากการ์ดที่ร้านมาบอกว่าเป็นผู้การ เป็นทหารใหญ่ที่คุมอยู่ เอกมัย ทองหล่อ ไม่ได้เป็นตำรวจแต่อย่างใดค่ะ ต้องขออภัย ตำรวจผู้ใหญ่ที่ สน.คลองตันทุกๆท่านด้วยนะคะ. และขอขอบคุณที่ช่วยน้ำเพชรสืบต่ออีก ว่า คุณผู้การ ทหารใหญ่คนนั้นเป็นใคร เพราะหนูก็อยากรู้ค่ะ
และ ถึงตอนนี้ หนูจะได้รับคำขอโทษจากท่านผู้การที่ลวนลามหนูหรือ ไม่ หนูก็ไม่ต้องการเอาเรื่องใครทั้งนั้นค่ะ จบไปดีกว่าเพชรไม่อยากมีเรื่องค่ะ เพราะการมีเรื่องมีราวกับผู้ใหญ่เยอะๆมันไม่ดี แต่อยากเตือนสาวๆสวยๆไว้ว่าไปไหนก็ดูแลตัวเองดีๆค่ะ ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงหนูนะคะ ขอบคุณค่ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ