ข่าว

ทูลกระหม่อมหญิง ถึง LA ทรงเล่า จนท.สายการบินซุบซิบชี้กันใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนพระองค์ ล่าสุดถึง "แอลเอ" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทำงาน

เมื่อวานนี้ (7 พฤศจิกายน 2562) ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนพระองค์ ระบุสายการบินชื่อดังไม่ให้ขึ้นเครื่อง ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดพระองค์ทรงโพสต์อีกครั้งระบุถึง "แอลเอ" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

ทูลกระหม่อมหญิง ถึง LA ทรงเล่า จนท.สายการบินซุบซิบชี้กันใหญ่

 

 

กรี๊ด!!! ดีใจจังที่ไม่ได้กลับ…ดีใจจังที่ไม่ต้องไปทำงาน ขอบใจ British Airways มากที่ไม่ให้เราขึ้นเครื่อง ตัดเราออกจาก flight พูดว่าเรามาช้าเลยไม่ยอม load ของเราขึ้นเครื่อง กล่าวหาว่าเรามาช้า ทั้งๆที่เราไม่ได้ช้า ไปก่อนเวลาตั้งนานตอนที่ผู้ช่วยของดิฉันบอกเราว่า “British Airways” ไม่ยอมให้เราขึ้นเครื่องก็ก่อนเวลาเครื่องออกเป็นชั่วโมง ก็งงมากไม่รู้มันเรื่องอะไรกัน? แต่ดิฉันก็จำใจต้องเปลี่ยนตั๋วไปพรุ่งนี้บนสายการบินเดียวกันเพราะเรามีตั๋วของเขาอยู่แล้ว และถ้าไม่ไปพรุ่งนี้ก็คงไม่ต้องไปแล้ว เพราะไปทำงานไม่ทันที่ LA

 

 

อ่านข่าว - ทูลกระหม่อมทรงโพสต์สายการบินชื่อดังไม่ให้ขึ้นเครื่อง

 

 

ล่าสุด (8 พฤศจิกายน 2562) ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมอีกครั้งโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

 

"ในที่สุด หลังจากรอมาเกือบ 2 วันก็มาถึง LA ซะที ตอนเดินขึ้นเครื่อง เจ้าหน้าที่ British Airways มองเราชี้กันใหญ่ และซุบซิบๆ คงชมว่าเราสวย แต่ก็ขึ้นเครื่องได้เรียบร้อย และได้กลับมา LA ทักทายเพื่อนฝูง และพร้อมทำงาน #ไม่ได้เปลี่ยนแผนเอง แต่ BA เปลี่ยนให้ #ขอบคุณ ThankYou #Lateไปหนึ่งวัน #ไม่ว่างไม่ใช่สวย"

 

 

 

 

 

ทูลกระหม่อมหญิง ถึง LA ทรงเล่า จนท.สายการบินซุบซิบชี้กันใหญ่

 

 

อ่านข่าว : สายการบินดังชี้แจง หลังไม่ให้ทูลกระหม่อมฯขึ้นเครื่อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ