ข่าว

พ่อแม่จับสังเกตช้างน้อยลูกชายผิดปกติ ไปหาหมอถึงกับผงะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวเตือนสำหรับคนที่เป็นพ่อแม่ หากมีลูกชายและเวลาอาบน้ำให้ลูกคิดว่าทำความสะอาดดีแล้ว แต่กลับมีสิ่งผิดปกติบางอย่างเกิดขึ้น

เรื่องราวเตือนภัยสำหรับคนที่เป็นพ่อแม่ หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์เล่าประสบการณ์จากการที่อาบน้ำให้ลูกน้อย คิดว่าทำความสะอาดดีแล้ว แต่กลับมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นที่อวัยวะเพศของลูกชาย

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kalika Intachai ได้โพสต์ข้อความโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

 

ฝากเตือนพ่อแม่ ที่มีลูกชาย

 

คือไม่กี่เดือนที่แล้ว แฟนได้ทักว่าทำไมอวัยวะเพศของลูกมันบวม (ที่กระบอกฉี่) เวลาแม่อาบน้ำให้ลูกก็คืออาบปกติ ทำความสะอาดให้อวัยวะเพศลูกปกติ แต่ไม่เคยรูดล้าง ความคิดตอนนั้นคือล้างปกติก็ได้แล้ว คงจะสะอาดแล้ว จนกระทั่งที่แฟนทักว่าอวัยวะเพศของลูกบวมเหมือนไขมัน เราก็ดู เออวะจริงด้วย เราก็ไม่รู้นะนึกว่าปกติเพราะถ้าไม่สังเกตก็ดูไม่ออกจริงๆ  ต้องให้ลูกปวดฉี่หรืออวัยวะตั้งชูถึงเห็นได้ชัด

 

 

เราก็คิดไปสารพัด จนอีกวันไปหาหมอโรงพยาบาลค่าย แต่ทางโรงพยาบาลค่ายแนะให้ไปโรงพยาบาลจังหวัดเพราะมันมีหมอศัลยกรรมเด็กโดยเฉพาะทาง เราก็พาลูกไป ถึงเวลาเข้าตรวจ คุณหมอได้ดูแล้วสรุปให้ว่า เป็นขี้เปียกที่สะสมมานาน คุณแม่ไม่ได้รูดเปลือกของลูกเท่าที่ทำได้ มันก็สะสม อีกอย่างลูกชายเปลือกเยอะมาก และไม่ได้ตัดปลายตั้งแต่แรก มันจึงสะสมตั้งแต่นั้นจนลูกชายอายุ 2 ขวบกว่า หมอจึงให้ยามาทาแล้วสอนให้แม่และพ่อ รูดและทำความสะอาดจนกระทั่งหมอนัดอีกครั้ง

 

คุณหมอได้ดูอาการ และพูดว่า โอเคนี่รูดใกล้จะหมดละ ถ้าถึงตำแหน่งที่ขี้เปียกสะสม มันจะออกมาเป็นสีขาวๆ มันๆ พยายามรูดจนหมดน่ะ เดือนหน้านัดต่อตอนนั้นน่าจะออกหมด 
#หลังจากนั้นสองวัน ที่หาหมอก็กลับมาทายาตัวเดิม ล้างทำความสะอาด จนวันนี้รูดจนถึงแล้วมันก็หลุดมาจริงๆ เยอะมากๆ เหมือนที่คุณหมอได้พูดไว้เลย


 

 

 

ปล. ฝากถึงคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกชายด้วยนะคะ ต้องทำความสะอาด อย่ากลัวว่าลูกจะเจ็บ ไม่งั้นอาจจะอักเสบได้ถ้าทำความสะอาดไม่ดี #หากสงสัยว่าบวมยังไง เป็นแบบไหนทักแชทมาปรึกษาได้นะคะ

 

 

พ่อแม่จับสังเกตช้างน้อยลูกชายผิดปกติ ไปหาหมอถึงกับผงะ

 

 

 

พ่อแม่จับสังเกตช้างน้อยลูกชายผิดปกติ ไปหาหมอถึงกับผงะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ