ข่าว

สายการบินดังชี้แจง หลังไม่ให้ทูลกระหม่อมฯขึ้นเครื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนพระองค์ ระบุสายการบินชื่อดังไม่ให้ขึ้นเครื่องนั้น

เมื่อวานนี้ (7 พฤศจิกายน 2562) ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนพระองค์ ระบุสายการบินชื่อดังไม่ให้ขึ้นเครื่อง ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

 

 

 

อ่านข่าว - ทูลกระหม่อมทรงโพสต์สายการบินชื่อดังไม่ให้ขึ้นเครื่อง

 

 

โดยทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโพสต์ดังนี้ 

 

 

กรี๊ด!!! ดีใจจังที่ไม่ได้กลับ…ดีใจจังที่ไม่ต้องไปทำงาน ขอบใจ British Airways มากที่ไม่ให้เราขึ้นเครื่อง ตัดเราออกจาก flight พูดว่าเรามาช้าเลยไม่ยอม load ของเราขึ้นเครื่อง กล่าวหาว่าเรามาช้า ทั้งๆที่เราไม่ได้ช้า ไปก่อนเวลาตั้งนานตอนที่ผู้ช่วยของดิฉันบอกเราว่า “British Airways” ไม่ยอมให้เราขึ้นเครื่องก็ก่อนเวลาเครื่องออกเป็นชั่วโมง ก็งงมากไม่รู้มันเรื่องอะไรกัน?

 

แต่ดิฉันก็จำใจต้องเปลี่ยนตั๋วไปพรุ่งนี้บนสายการบินเดียวกันเพราะเรามีตั๋วของเขาอยู่แล้ว และถ้าไม่ไปพรุ่งนี้ก็คงไม่ต้องไปแล้ว เพราะไปทำงานไม่ทันที่ LA

 

 

สายการบินดังชี้แจง หลังไม่ให้ทูลกระหม่อมฯขึ้นเครื่อง

 

 

 

ล่าสุด บีบีซีไทย ได้สอบถามเรื่องนี้กับสายการบิน บริติช แอร์เวย์ส ซึ่งสายการบินบริติช แอร์เวย์ส เผยว่า ทูลกระหม่อมฯ ทรงจองเที่ยวบินใหม่กับทางสายการบิน และได้เดินทางไปยังจุดหมายปลายทางกับสายการบิน บริติช แอร์เวย์ส แล้ว

 

 

 

 

 

Cr : บีบีซีไทย - BBC Thai

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ