ข่าว

แห่ซื้อตุ๊กตา ปิกาจูระทม จนกลายเป็นสินค้ายอดฮิตในญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ของมันต้องมี แห่ซื้อตุ๊กตา ปิกาจูระทม จนกลายเป็นสินค้ายอดฮิตในญี่ปุ่น ขายดีกว่าปิกาจูเวอร์ชั่นน่ารักซะอีก

 

                 เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Eak SummerSnow" ระบุข้อความว่า ตอนนี้ที่ญี่ปุ่นมีสินค้าขายดีที่กำลังมาแรงอยู่อย่างนึงครับ ... มันก็คือคาแรคเตอร์ยอดฮิตที่ใครๆก็รู้จัก หญิงรู้จัก ชายรู้จัก ถามได้ตอบได้ เฮ้ย นั่นมันอัลดุลลลล มันคือคาแรกเตอร์ชื่อดังอย่าง "ปิกาจู" โปเกมอนหนูเหลืองพลังไฟฟ้านั่นเองครับ ซึ่งปกติมันก็ดังแล้วก็ขายดีอยู่แล้วแหละ เพียงแต่ว่าช่วงนี้มีกระแสอย่างนึงที่กำลังมา เป็นสินค้าใหม่ของปิกาจูที่เพิ่งวางขายได้ไม่นานนี้ นั่นก็คือ ตุ๊กตา "ปิกาจูระทม" นั่นเอง

 

 

 

                 เจ้าปิกาจูระทมนี่เป็นตัวละครในเรื่อง Detective pikachu เวอร์ชั่นหนังโรงที่เข้าโรงไปเมื่อต้นปี คาแรกเตอร์ของปิกาจูจากในเรื่องนี้ก็จะกวนตีนๆหน่อย ผิดกับปิกาจูน่ารักๆที่เราเคยรู้จัก ซึ่งเขาก็ทำตุ๊กตาเวอร์ชั่น detective pikachu ออกมาขายหลายรอบแล้วนะ เป็นปิกาจูแบบมีขนๆอะ แต่ก็ไม่ได้ขายดีมาก เพิ่งมาปังเอาในเวอร์ชั่นล่าสุดที่เพิ่งวางขายไปเมื่อปลายเดือนที่แล้ว นั่นก็คือปิกาจูเวอร์ชั่นทุกข์ระทม สิ้นหวัง เหนื่อย ง่วง หรืออะไรก็ได้แล้วแต่คนจะมอง ซึ่งจริงๆเจ้าเวอร์ชั่นนี้มันเป็นมีมที่เขาเอามาแซวกันในเน็ตก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ปรากฎว่าเจ้าของลิขสิทธิ์เขาเล่นด้วย ทำออกมาขายจริงๆเว้ยเฮ้ย

 

 

แห่ซื้อตุ๊กตา ปิกาจูระทม จนกลายเป็นสินค้ายอดฮิตในญี่ปุ่น

 

 

                 ซึ่งมันเป็นอะไรที่อิมแพคมากเวลาเห็น "ปิกาจูระทม" นั่งเบียดกันอยู่ในชั้นขาย มันช่างดูแล้วทุกข์ระทม เหมือนกับชีวิตประจำวันของเหล่าคนญี่ปุ่นเสียจริงๆ (เหมาะกับคนไทยด้วยเฟร้ย 5555) โดยปกติตุ๊กตาปิกาจูจะเป็นสินค้าที่เด็กๆซื้อ แต่เจ้าปิกาจูระทมนี่ เด็กๆไม่ค่อยสนใจ ผู้ใหญ่ซื้อล้วนๆครับ 55555 แล้วก็พามันออกไปกินกาแฟด้วย พกไปไหนมาไหนด้วย บางคนก็ซื้อเอาไปดูแล ห่มผ้าให้อย่างดีก็มี จนกลายเป็นสินค้าที่ขายดิบขายดีไปเฉยเลย ก็ผู้ใหญ่มีตังส์อะนะ เด็กๆต้องอ้อนพ่ออ้อนแม่กว่าจะซื้อได้

                 ใครอยากได้ตอนนี้สามารถซื้อได้จากโปเกมอนเซนเตอร์ทุกสาขาในญี่ปุ่นนะครับ เขาบอกว่ามีวางขายจำกัดในช่วงนี้หมดแล้วหมดเลยไม่ทำเพิ่มเหมือนปิกาจูเวอร์ชั่นปกติ (ไม่เชื่ออะ ถ้าขายดีเดี๋ยวมันต้องทำเพิ่ม 5555) ราคาอยู่ที่ตัวละ 2,200 เยน ถ้าไปแล้วหาไม่เจอไม่ต้องตกใจ แปลว่ามันขายหมดเกลี้ยง เพราะตอนนี้มันขายดีมากๆ หลายที่ยังมีเต็มชั้น แต่บางที่ก็ของหมดแล้วจ้า

                 ปล. ตอนแรกก็เฉยๆนะ พอมาเขียนลงเพจตัวเองแล้วเริ่มอยากได้เองแล้วอะ ต้องไปซื้อมาเพิ่มความระทมบ้างแล้ว 5555555

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ